เมียไร้ค่าของท่านประธาน
8
ตอน
3.48K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
เธอคือ 'เมียแต่ง' ของท่านประธานที่ใครๆ ต่างพากันอิจฉา แต่ในสายตาของเขากลับเห็นเธอเป็นเพียงนางบำเรอที่คอยให้ความสุขบนเตียงเท่านั้น !

เพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณที่ชุบเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็ก ทำให้นิชาดายอมแต่งงานกับซีอีโอหนุ่มเพลย์บอยสุดหล่อที่แสนจะเกลียดชังเธอนักหนา 

ในสายตาของเขา ผู้หญิงคนนี้ก็แค่อดีตเด็กข้างถนนคนหนึ่งที่ริอ่านอยากจะเป็นภรรยาของท่านประธานจนตัวสั่น นึกหรือว่าคนอย่างเขาจะยกย่องให้เป็นเมียแต่งเชิดหน้าชูตา ฝันไปซะเถอะ... 

"จำไว้หน้าที่ของเธอมีแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น ฉันจะทำตามที่คุณพ่อสั่งคือมีหลานให้ท่านอุ้มโดยเร็วที่สุด หลังจากนั้นฉันจะทำอะไรก็ได้ เธอไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของฉัน” 

“ค่ะ...หนูนิดเข้าใจที่คุณกรพูดทุกอย่าง” หญิงสาวตอบด้วยเสียงสั่นเครือและพยายามกลั้นน้ำตาไว้ แม้จะเตรียมใจมาล่วงหน้าแล้วว่าหลังจากแต่งงานไปจะต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าธรรศกรจะปฏิบัติต่อเธอราวกับเป็นนางบำเรอของเขาเช่นนี้ 

 

E-Book มาแล้วนะคะ ตอนนี้จัดโปรลดราคาพิเศษ 

เหลือเพียง 149 บาทเท่านั้น!  

 

นวนิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ 

ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานการกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว