จบ เพลิงรักกับดักซาตาน
58
ตอน
114K
เข้าชม
30
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง
เมื่อรักแรกที่เฝ้ารอหวนกลับมาอีกครั้งอย่างไม่คาดคิด เธอจึงไม่รีรอที่จะไขว่คว้ามาไว้กับตัว หารู้ไม่ว่ามันคือหลุมพรางที่อสูรร้ายสร้างขึ้นมาเพื่อแก้แค้น

 

EBOOK จำหน่ายที่ MEB ราคา 129 บาท 

ลงตัวอย่างสำหรับทดลองอ่าน เนื้อหาหนึ่งในสามของเรื่องนะครับ 

ราม มงคลอารักษ์ วิศวกรหนุ่มที่สูญเสียทุกอย่างในเวลาเพียงแค่คืนเดียว พ่อของเขาถูกเพื่อนสนิทฮุบเอากิจการไปอย่างหน้าด้านๆ จึงยิงตัวตายเพราะความเครียด แม่ที่เห็นสามีตายต่อหน้าเสียสติจนคลุ้มคลั่ง สิบปีที่สร้างตัวด้วยความยากลำบาก โดยมีสิ่งเดียวที่เป็นแรงผลักดันคือความแค้น 

น้ำอิง ยศอมรกุล นางแบบสาวดาวรุ่งที่เพียบพร้อมด้วยฐานะ สาวสวยที่ใครต่อใครหมายปอง ผู้ซึ่งเฝ้าหวังว่าจะได้พบชายผู้เป็นรักแรกอีกครั้ง แต่เธอกลับคาดไม่ถึงว่าคนที่เฝ้ารอจะซ่อนความเป็นซาตานร้ายไว้ใต้รอยยิ้ม กว่าจะรู้ตัวว่ารอยยิ้มนั้นเป็นกับดัก ก็ตกลงหลุมลึกที่เขาขุดไว้จนไม่อาจปีนกลับขึ้นมาได้ 

 

บางช่วงบางตอน 

ข้อแขนทั้งสองข้างของนางแบบสาวถูกกดเอาไว้แน่นกับที่นอนหนานุ่ม ก่อนที่วิศวกรหนุ่มจะกดปลายคางที่มีไรเคราบางๆ ซุกไซร้ซอยคอขาวนวลอย่างหื่นกระหาย  

ความรักที่เก็บไว้มานานกำลังระเบิดออกเพราะความโหยหาและคิดถึง กว่าสิบปีที่เขาห่างหายไปโดยที่เธอไม่ได้บอกถึงความรู้สึกในครั้งนั้นจะด้วยเพราะยังเยาว์หรือเพราะความไม่กล้าก็ช่างเถอะ แต่ตอนนี้ไม่มีสิ่งเหล่านั้นมาเป็นปัญหาอีกแล้ว เธอโตพอที่ตัดสินใจเองได้แล้วว่าจะมอบเรือนร่างนี้ให้กับใครก็ได้ และเธอก็จะมอบให้กับราม ชายที่เป็นรักแรก 

“เบาๆ นะคะพี่ราม น้ำ น้ำยังไม่เคย”  

“พี่รู้ แค่พี่ได้สัมผัสเรือนร่างของน้ำพี่ก็รู้แล้วว่าน้ำยังไม่เคยมีอะไรกับใคร ไม่ต้องกลัวนะ พี่รับรองว่าไม่เจ็บ”  

เธอไม่เชื่อหรอกว่าจะไม่เจ็บ เพราะขนาดของเขาที่เห็นเมื่อครู่ไม่ใช่เล็กๆ เสียหน่อย จะว่าไปขนาดพอพอกับข้อมือของเธอด้วยซ้ำ แล้วเธอก็บอกเขาไปอย่างนั้นเองถึงจะเจ็บเธอก็ไม่กลัว ตรงกันข้ามอยากรู้เสียตอนนี้เลยด้วยซ้ำว่าจะรู้สึกแบบไหน เพราะเพียงแค่ถูกลูบเนินอกเบาๆ กับซุกไซร้ซอกคอก็แทบคลั่งแล้ว 

แต่อยู่ๆ เธอก็ต้องขยับต้นขาขาวอวบเบียดเข้าหากันแน่นเมื่อรู้สึกเหมือนกับมีบางอย่างลุกล้ำเข้าภายในจุดที่แสนจะหวงแหน พร้อมๆ กับเชิดเนินอกกลมกลึงขึ้นสูงเพราะความวาบหวิวที่เกิดขึ้น 

“พี่ราม ทำ ทำอะไรกับน้ำคะ ทำไมมันรู้สึกแปลกๆ แบบนี้”  

“พี่แค่สอดนิ้วเข้าไปเท่านั้นเอง พี่อยากให้เธอพร้อมอีกสักนิด”  

แค่นิ้วยังสุขสมขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นสิ่งนั้นล่ะจะได้ความรู้สึกแบบไหน อยากจะเร่งให้เขาทำไวไวแต่ก็อายเกินกว่าจะพูด หญิงสาวกันริมฝีปากด้านในเอาไว้แน่น ในใจก็เต้นรัวอย่างลุ้นระทึกว่าเขาจะมอบบทเรียกรักบทไหนให้อีก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว