จบ สัญญารักคืนใจ
22
ตอน
1.45K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
เคยจากกันไปตั้งหนึ่งครั้งมันก็มากพอแล้ว ดังนั้นเมื่อมีโอกาศกลับมาทำไมเราไม่จับมือกันให้แน่นขึ้น ถ้าครั้งนี้ต้องเสียใจอีกงั้นขอแค่ได้ทำตามสัญญาก็พอแล้ว

คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีการใช้ความรุนแรงในครอบครัว การทำร้ายร่างกาย คำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและห้ามลอกเลียนแบบ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชาย X ชาย เหตุการณ์สถานที่ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง อาจมีเนื้อหาหรือคำพูดที่ไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและห้ามลอกเลียนแบบ

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเป้นเพียงการสมมุติตัวละครเท่านั้น ไม่มีเจตนาสร้างความเสียหายให้กับบุคคลในภาพ

 

หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี่ และหากต้องการคอมเมนท์ติชมผู้แต่งยินดีรับฟังและพร้อมปรับปรุงแต่ขอให้ติชมและวิพากย์วิจารณ์อย่างสุภาพค่ะ

 

ไม่ใช่แนวที่ชอบขอความกรุณากดออก หากท่านใดพร้อมที่จะอ่านแล้วเชิญรับชมและอ่านได้ ณ บัดนี้ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

โลเวล อายุ 26 ปี ดยุกฝ่าย  Black diamond เป็นคนเย็นชาไม่ค่อยยุ่งกับใคร หัวใจเหมือนถูกปิดตายไปแล้วยึดมั่นและซื่อสัตย์ต่อคนรัก ทุกคนและทุกฝ่ายต่างให้ความเคารพเพราะเป็นคนพัฒนาเกาะจนมีผู้คนมากมายเข้ามาทำการค้า ผู้คนในเกาะมารินไม่ว่าจะฝ่ายไหนต่างหมายปองแต่ไม่เคยมีใครเข้าใจหัวใจของเขาได้ยกเว้น

 

 

 

"หน้าที่ที่ได้รับต่อให้ยิ่งใหญ่แค่ไหนแต่ถ้าข้างกายและทางสุดท้ายที่เดินมีคุณผมก็พร้อมจะทำ"

 

 

 

 

 

เบลซ อายุ 26 ปี ดยุกฝ่าย Pink diamond มีใจรักศิลปะและดนตรีเป็นที่สุดถูกบงการชีวิตทุกอย่าง เติบโตท่ามกลางการเกลียดชังแต่เป็นคนมีเหตุผลเป็นคนเปลี่ยนแปลงพิงค์ไดม่อนภายนอกดูอ่อนแอไม่ทันคน ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนอื่นแต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่ทำคือการแต่งงานกับคนอื่นและทรยศต่อคนที่อยู่ในดวงใจ

 

 

 

 "ในวันที่คนทั้งโลกรักนายเราก็จะอยู่ตรงนี้ในวันที่โลกหันหลังให้นายเราก็จะอยู่ตรงนี้เช่นกัน"

 

 

 

 

 

อาร์มันโด้ อายุ 32 ปี พ่อเลี้ยงจอมบงการของเบลซ ใจร้อนเอาแต่ใจและชอบเอาชนะทุกอย่าง หวังจะแก้แค้นแบล็คไดม่อนให้กับบรรพบุรุษและชอบเบลซจนยอมเป็นพ่อเลี้ยง ทุกอย่างที่ต้องการเขาได้มาหมดยกเว้นหัวใจของใครบางคน

 

 

 

"ทั้งแผ่นดินที่มึงอยู่ ทั้งคนรักของมึงกูจะเป็นคนแย่งมันมาทั้งหมดเอง"

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว