จบ เดิมพันกลายรัก
57
ตอน
50.6K
เข้าชม
97
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
371
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตของหนุ่มน้อยกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีทั้งเรื่องเรียนและความรัก แต่แล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปในชั่วข้ามคืนเมื่อคนรักได้เอาเขาไปเป็นของเดิมพันในสนามแข่งจนทำให้เขาได้เข้ามาเจอกับความรักครั้งใหม่

 

 

 

 

 

 

- นิยายเรื่องนี้ปลายอได้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการเพื่อสนองนิตตัวเองทั้งนั้นเด้อ เนื้อหาบางอย่างอาจจะผิดพลาดไปบ้างแต่ก็ขอโทษเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

- ขอบคุณสำหรับทุกคนที่คอยติดตามเรามาตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องนี้แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เขามาอ่านเข้ามาติดตามผลงานของเรา คอยให้กำลัง คอยให้คำแนะนำมาโดยตลอด ซึ่งทุกคำแนะนำเราจะเก็บเอาไปปรับปรุงและแก้ไขนะคะ

 

 

#ฝากติดตามแล้วก็เป็นกำลังใจสนับสนุนเราด้วยน้าทุกคน

 

 

เจ้าขี้เซา (ปลา ยอ)

 

 

 

******************************************

 

 

 

>>> ตัวละคร <<<

 

 

✓คิมหันต์/คิม

 

- หนุ่มหล่อเจ้าของบริษัทรถยนต์ขนาดใหญ่อายุ 25 ปี หน้าตาหล่อคมผิวขาวตัวสูงยาว เป็นคนอารมณ์ร้อนเหมือนกับชื่อไม่มีผิดแต่ก็ร้อนแค่บางเรื่องที่ทำให้เขาหงุดหงิด

 

- เขาเปิดบริษัทร่วมกับพี่ชายแต่เขาก็ไม่ได้มีเพียงแค่บริษัทอย่างเดียวเขายังมีสนามแข่งที่เป็นความชอบส่วนตัวเขาจึงเปิดมันขึ้นมาและทำทุกอย่างเองทั้งหมด

 

- ฐานะทางบ้านถือว่ารวยและมีหน้ามีตาทางสังคม ใครๆ ต่างก็เฝ้าแต่จับมองเขามีพี่ชายหนึ่งคนชื่อเหมันต์มีหน้าตาที่คล้ายเคียงกันมาก

 

 

 

 

✓ตะวัน

 

 

- หนุ่มนักศึกษาปี 4 คณะวิศวะ อายุ 21 ปี ถึงแม้ว่าเขาจะหน้าหวานรูปร่างบอบบางแต่เขาชอบและรักและสนใจในด้านกลไกของเครื่องยนต์เขาจึงเลือกที่จะเรียนวิศวะ

 

- เขามีเพื่อนหนึ่งคนชื่อวินเนอร์มีหน้าตาที่หวานไม่แพ้ไปจากเขาเลย และมีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนรอบข้างรู้ว่าเขาชอบผู้ชายและที่สำคัญเขาเองก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว