จบ เจ้าใจของเวหา
31
ตอน
25.7K
เข้าชม
69
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หากคนสองคนใจตรงกันตั้งแต่แรก... ความสัมพันธ์หลายอย่างคงราบรื่นกว่าที่เป็น

คำโปรย เจ้าใจของเวหา 

ตั้งแต่กอเตยตัดสินใจย้ายมาอยู่กับพ่อและพี่ชายที่เพชรบูรณ์ เธอจึงได้หวนกลับมาเป็นคู่กัดกับไอ้ยักษ์ หรือชายหนุ่มรุ่นพี่อย่างเวหาอีกครั้ง และไม่มีวันไหนเลยที่กอเตยจะได้อยู่อย่างสงบ เพราะนายคนนั้นคอยกวนประสาทอยู่ตลอด แต่นั่นก็นับเป็นความสุขหนึ่งของกอเตย ถึงเขาจะคอยยั่วโมโหมากเพียงใด แต่ลึกๆ แล้วเธอกลับอยากให้เป็นเช่นนี้ตลอดไป หากแต่ความทรงจำที่มีร่วมกับเวย์มันกำลังจะเป็นเรื่องของวันวานไปเสียแล้ว  

เพราะกอเตยไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งจะต้องแยกจากกันกับเขาคนนี้ 

และหากคนสองคนใจตรงกันตั้งแต่แรก... ความสัมพันธ์หลายอย่างคงราบรื่นกว่าที่เป็น เพราะดูเหมือนว่าเวย์มีเจ้าของใจตัวจริงอยู่แล้ว ส่วนกอเตยคงเป็นได้แค่คู่กัดที่แอบรักอยู่เงียบๆ อีกอย่างท่าทีของเวหาคงไม่อยากอยู่ต่อที่หนองไผ่แล้ว ถึงได้ทำตัวห่างเหินกับกอเตยขึ้นทุกวัน และทุกการกระทำของชายหนุ่มทำราวกับพร้อมจากลาไปอยู่ที่อื่นทุกเมื่อ 

ติดตามเพจ Facebook https://web.facebook.com/maisimuk 

 

******** 

*คำเตือน มีการบรรยายถึงฉากร่วมเพศและมีเนื้อหาที่ส่งผลต่อสภาพจิตใจ ไม่เหมาะกับนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี และผู้ที่มีภาวะซึมเศร้า อีกทั้งนิยายเรื่อง เจ้าใจของเวหา เป็นเพียงเรื่องที่แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะทำให้สถานที่หรือผู้ใดเสียหาย 

  

  

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ห้ามนำผลงานไปดัดแปลง ทำซ้ำ คัดลอก ทำการสแกนเนื้อหานิยายไปเผยแพร่เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว