ไม่รับฝาก(ท้อง)เด็กค่ะ
26
ตอน
20.6K
เข้าชม
14
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไอติมนักศึกษาสาวปริญญาโทผู้ถูกเจ้าพ่อมาเฟียถูกใจกับรสเซ็กส์หนึ่งคืน ก่อนรับข้อเสนอให้เป็นคู่นอนรายปีแถมเงินดี๊ดี หากเธอรู้ว่าอนาคตจะถูกฝังลูกในท้องของเขาถึง 5 คนเธอจะไม่ยอมตกลงกับข้อเสนอนั้นแน่นอน!!

นิยาย ไม่รับฝาก(ท้อง)เด็กค่ะ 

ไอติม นักศึกษาปริญญาโทสาขาการแปลประยุกต์ผู้มุ่งมั่นในการหาเงินและฝึกประสบการณ์ด้านภาษาและการแปล หญิงสาวหน้าตาดี ฉลาด และหุ่นเซ็กซี่ ผู้ถูกเซ็กส์ร้อนแรงดึงดูดใจจนยอมรับข้อเสนอเป็นคู่นอนรายปีให้กับเจ้าพ่อมาเฟียอิตาลี 

แบร์นาร์โด โพรเวนซาโน เจ้าพ่อมาเฟียลูกครึ่งอิตาลี หัวหน้าตระกูลโพรเวนซาโนผู้ซึ่งได้สมยานามว่า ปีศาจ หัวหน้าตระกูลผู้มีดวงตาสีหมอกอมฟ้า ดวงตาที่น่ากลัวจนไม่มีใครกล้าสบตา ผู้ที่โหดร้ายและโหดเหี้ยม ดันไปถูกใจหญิงสาวคนหนึ่งจากประเทศไทย ผู้ที่รับความต้องการของเขาและรับน้ำเชื้อที่มีพิษของเขาได้ เพราะเหตุผลนั้น เธอจึงต้องมีทายาทให้เขาแต่โดยดี บุตรชายบุตรสาวทั้งห้าล้วนต้องได้รับการกำเนิดจากเธอเพียงคนเดียว!! 

"ลูกสามคนแรกต้องเป็นบุตรชายอย่างแน่นอน" 

"พูดอะไรนะ!? ฉันแค่อาหารเป็นพิษหมอก็บอกอยู่ มาทงมาท้องอะไร ไร้สาระ" 

แบร์นาร์โดยิ้มมุมปากเจ้าเลห์ 

**** 

"หมอค่ะ ทำไมประจำเดือนดิฉันเดือนนี้ไม่มาอีกแล้วคะ" 

"ช่วงนี้ฮอร์โมนคุณผิดปกติ เป็นไปได้ว่าอาจไม่มาติดต่อกันหลายเดือน ดังนั้นไม่ต้องกังวลนะครับ" 

"ไม่ท้องแน่นะคะ?" 

"แน่นอนครับ"  

******************************************** 

#โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะเรื่องนี้คือนิยายโรแมนติกบวกอิโรติก!! 

นางเองไม่ได้โง่นะคะ นางฉลาดระดับหนึ่งสงอายุ 24 ปี ย้ำ!! อายุ 24 ปี ไม่ได้มีประสบการณ์ชีวิตมากเหมือนคนอายุ 30 ++ แต่ความรู้และฉลาดของเธอจัดว่ามากในคนรุ่นเดียวกัน บางครั้งเธออาจโง่ในบางเรื่อง กรุณาคิดว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ  

ส่วนพระเอกก็ฉลาดเกินไปความลับของเขาก็มาก มาค่อย ๆ ทราบกันไปนะคะ สามารถเดาตัวตนของเขาได้และลองทายดูว่าจะถูกรึป่าว เรื่องนี้พระเอกโหด ดุ และเจ้าเลห์ พอมีดราม่าพอหอมปากหอมคอไม่ว่ากันนะคะ  

สุดท้ายนี้ก็ขอฝากนิยาย ไม่รับฝาก(ท้อง)เด็กค่ะ สามารถติชมให้คำแนะนำได้ แต่อย่ารุนแรงนะคะ ไรท์เป็นเด็กใหม่จะพยายามพัฒนาฝีมือต่อไปนะคะ ขอให้เพื่อน ๆ อ่านนิยายให้สนุกนะคะ ขอบคุณค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว