ย้อนเวลามาให้นายรัก(อีกครั้ง)

Y

ย้อนเวลามาให้นายรัก(อีกครั้ง)

ย้อนเวลามาให้นายรัก(อีกครั้ง)

beonyeong

Y

3
ตอน
227
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
อาจเป็นเพราะความโกรธ อาจเป็นเพราะความแค้น อาจเป็นเพราะแรงอาฆาตที่ทำให้ “หวงหานเฟิ่ง” ได้มีโอกาสย้อนเวลากลับมา หรืออาจเป็นเพราะความสงสัยว่าทำไม “หลัวหนิงหลง” จึงบอกรักเขาก่อนอีกฝ่ายจะสิ้นลม…

 

#ย้อนเวลามาให้นายรัก 

 

เมื่อมีโอกาสได้ย้อนเวลากลับมาอีกครั้งหวงหานเฟิ่งจะไม่ปล่อยตัวต้นเรื่องอย่างหลัวหนิงหลงหลุดมือไปให้ใครหลอกใช้เป็นเครื่องมือเด็ดขาด ในเมื่อเกิดมามีโชคชะตาที่สูงส่งและอยากทะยานขึ้นไป หวงหานเฟิ่งก็จะสนับสนุนด้วยตัวเอง อยากอยู่ในสายตาของเขา หวงหานเฟิ่งก็จะรั้งตัวเอาไว้มองตลอดเวลา อยากจะรักเขา หวงหานเฟิ่งก็กลับมาให้รักอีกครั้ง เขาก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าตัวเขามีอะไรให้เจ้าลูกหมาโง่ตัวนี้หลงรักจนยอมตายด้วยน้ำมือของเขากัน... 

 

หลัวหนิงหลง 20 ปี 

หวงหานเฟิ่ง 29 ปี 

 

คำเตือน 

เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีอยู่จริงและไม่อ้างอิงอะไรทั้งสิ้น ตัวละครและสถานที่เป็นสิ่งที่สมมุติขึ้น มีการบรรยายเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์อย่างโจ่งแจ้ง การต่อสู้ การใช้อาวุธ เลือด การใช้คำพูดที่ส่อเสียด ไม่ให้เกียรติ คำหยาบคาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

พูดคุย 

นิยายเรื่องนี้ตั้งใจจะแต่งให้เป็นแนวโรแมนติก-แอคชั่นค่ะ ดังนั้นขอคิดเอาเองว่าน่าจะเป็นนิยายฟีลกู๊ดเรื่องหนึ่ง ไม่มีดราม่าในความสัมพันธ์ของตัวละครให้เสียน้ำตาแน่นอนแต่จะมีความเคร่งเครียดเรื่องการชิงไหวชิงพริบ ต่อสู้ ผลัดกันล้มผลัดกันลุกของฝ่ายตัวเอกและฝ่ายตัวร้ายให้ได้ลุ้นกัน ใครชอบเมะลูกหมาหรือชอบเคะขี้อ่อยก็ขอฝากคุณเฟิ่งคนสวยกับน้องหลงลูกหมาโง่เอาไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ ♡ 

 

คอมเมนต์ติ-ชมกันได้อย่างสุภาพค่ะ ใครที่ไม่ถูกใจหรือไม่ชอบแนะนำให้กดปิดไม่พ่นคำพูดใจร้ายใส่กันนะคะ 

 

กันตะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว