ตัวข้าผู้เป็นนางร้าย
1
ตอน
217
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
นิยายเรื่องหนึ่งจำเป็นต้องมีอุปสรรคความรักเพื่อให้พระเอกและนางเอกได้ก้าวผ่าน ก่อนจะจบเรื่องราวอย่างมีความสุข ดังนั้นจึงต้องมีนางร้าย ในนิยายเรื่องฮองเฮาผู้งดงาม จางหลินถิงคือนางร้ายผู้โหดเหี้ยม

นิยายเรื่องหนึ่งจำเป็นต้องมีอุปสรรคความรักเพื่อให้พระเอกและนางเอกได้ก้าวผ่าน ก่อนจะจบเรื่องราวอย่างมีความสุข ดังนั้นจึงต้องมีนางร้าย ในนิยายเรื่องฮองเฮาผู้งดงาม จางหลินถิงคือนางร้ายผู้โหดเหี้ยม ส่วนจางหลินหว่านคือนางเอกอ่อนหวานนุ่มนวล 

เรื่องราวในนิยายเล่าเกี่ยวกับจางหลินหว่าน บุตรีอนุนางหนึ่งในจวนอัครเสนาบดี นางเกิดมาต้อยต่ำด้วยฐานะมารดา ทั้งยังถูกรังแกจากบรรดาสตรีสูงศักดิ์ซึ่งเป็นนางร้าย โดยเฉพาะจางหลินถิง ผู้เป็นพี่สาวต่างมารดาจากฮูหยินเอก 

นางใช้ชีวิตยากลำบาก กล่ำกลืนความเจ็บปวดด้วยฐานะบุตรีอนุในจวนตระกูลจาง จนกระทั่งได้พบบุรุษผู้เป็นดั่งแสงสว่าง จ้าวหลวนหลงหรือองค์รัชทายาทผู้เปี่ยมความสามารถ ชีวิตตกต่ำกลับพลิกผันราววิหคโผบิน ได้กลายเป็นสตรีผู้เป็นรักแท้รักเดียวในใจเขา จากบุตรอนุก้าวสู่ฐานะมารดาแห่งแผ่นดินหลังจากจ้าวหลวนหลงได้ครอบครองบัลลังก์ 

สาเหตุที่ทำให้นิยายเรื่องนี้โด่งดังชั่วข้ามคืนย่อมเป็นเพราะพระเอก จ้าวหลวนหลงเป็นตัวละครที่ผู้อ่านชื่นชอบมากสุด พระเอกผู้มีความทะเยอทะยาน หากแต่มั่นคงในรักต่อจางหลินหว่าน ช่วยนางฟันฝ่าอุปสรรค ทำลายแผนการชั่วร้ายของจางหลินถิง ทั้งยังปกป้องจากภัยอันตราย บุรุษที่เย็นชาและโหดเหี้ยมต่อคนใต้หล้า แต่ทว่ากลับอ่อนโยนกับนางเอกเพียงผู้เดียว 

แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเบื้องหลังฉากจบอันงดงามนี้เป็นเช่นไร? 

 

TALK : มาเปิดเรื่องไว้ก่อน จะอัพต่อเมื่อเขียนเนื้อเรื่องนิยายจบค่ะ + ลงให้อ่านฟรี 50% ตัดเข้า ebook 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว