ชีวิตแต่งงานของหนุ่มหล่อไฮโซตระกูลที่ร่ำรวย เขาสละโสดเพียงไม่นาน ขาเตียงเริ่มส่อแววสั่นคลอน เพราะเธอแอบไปมั่วผู้ชายจนเขาจับได้ การขอหย่าจึงเกิดขึ้น แต่เธอไม่ยอมเซ็นต์ให้ "สัญญาจ้างรักจึงเกิด"

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ของไรท์กันด้วยนะคะ 

...................... 

 

 

ชีวิตแต่งงานของหนุ่มหล่อไฮโซ ตระกูลที่ร่ำรวยอันดับต้นๆของประเทศ เขาสละโสดเพียงไม่นาน ขาเตียงเริ่มส่อแววสั่นคลอน เพราะภรรยาแอบนอกใจมั่วผู้ชายจนเขาจับได้ การขอหย่าจึงเกิดขึ้น แต่ด้านภรรยาไม่ยอมเซ็นต์ให้แต่โดยดี “สัญญาจ้างรัก” จึงเกิดขึ้นโดยมีผู้หญิงอีกคนเข้ามาในชีวิตจากเฉยๆเปลี่ยนเป็นรักจนโงหัวไม่ขึ้นซะงั้น 

ตอนคบกันเป็นแฟนเธอมีนิสัยน่ารัก ไม่ค่อยชอบเที่ยวกลางคืนเท่าไร แต่ตอนแต่งงานทุกอย่างมันกลับสวนทางกันไปหมด ผู้หญิงที่ยืนเคียงข้างเขาตอนนี้ไม่ใช่ผู้หญิงที่เขารัก และรู้จัก เธอออกบ้านไปเที่ยวกลางคืนทุกคืน เพียงเพราะเหตุผลว่าเขาไม่มีเวลาให้เธอเหมือนสามีภรรยาคู่อื่น ยิ่งเรื่องบนเตียงใหม่ๆเขาทำการบ้านทุกคืน สนองความต้องการของเขาและเธอ แต่พักหลังเขาทำงานหนักกลับบ้านมาคือหลับ แม้เธอจะพยายามสร้างบรรยากาศขนาดไหนเขาก็ไม่มีอารมณ์อยู่ดี นี้คือเหตุผลที่เธอเริ่มออกเที่ยว ละลายเงินราวกลับว่ามันหามาได้ง่ายๆ  

ฟางเส้นสุดท้ายขาดลงเมื่อเขาเริ่มจับได้ว่าภรรยาของเขาแอบนอกใจซุกเด็กบาร์โฮตไว้ปรนเปรอ เขาขอหย่าแบบเงียบที่สุด เพราะไม่อยากให้เป็นข่าว แต่หล่อนไม่ยอมเซ็นต์ใบหย่า เขาจึงต้องปล่อยเรื่องนี้ไปก่อน  

เรื่องมันมีอยู่ว่ามารดาของเขาอยากให้อดีตลูกสะใภ้หย่ากับลูกชายตนให้พ้นๆไป ไม่อยากให้กลับมาเกาะแกะ กลัวใจลูกชายตนจะใจอ่อนคืนดีกับอดีตลูกสะใภ้ที่ท่านเกลียดเข้าไส้ ท่านจึงจ้างผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกของลูกหนี้มารับบทเป็นภรรยาคนใหม่ของลูกชาย และท่านอยากอุ้มหลานท่านจึงทำข้อตกลงกับสาวน้อยที่มารดาของเธอเป็นหนี้ของท่านอยู่มาก ให้เธออุ้มบุญให้โดยใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ แต่นานวันเข้าความใกล้ชิดที่ทั้งคู่มีให้กันเริ่มซึมซับเรื่อยๆ จากวิธีวิทยาศาสตร์ จะกลายเป็นวิธีธรรมชาติหรือเปล่า และทั้งคู่จะได้ครองรักกันหรือว่าจบกันไปตามสัญญา รอติดตามในเรื่องนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว