ราคจริตหิมพานต์ (PWP)
26
ตอน
3.48K
เข้าชม
14
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
นิลกุลหลงรักอนรรฆ จอมทัพแห่งสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ แต่ถูกนางสวรรค์ตนหนึ่งหลอกลวงให้ใช้เล่ห์กลกับอนรรฆ จึงถูกท้าวสักกะลงโทษให้มาเกิดเป็นนารีผลในหิมพานต์ และต้องรองรับกามารมณ์จากพญาครุฑ พญานาค และสัตว์หิมพานต์อื่นๆ เพื่อชดใช้กรรม ก่อนจะได้เกิดใหม่อีกครั้ง

 

 

 

ราคจริตหิมพานต์ (PWP) 

 

 

คำโปรย 

 

นิลกุลหลงรักอนรรฆ จอมทัพแห่งสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ แต่ถูกนางสวรรค์ตนหนึ่งหลอกลวงให้ใช้เล่ห์กลกับอนรรฆ จึงถูกท้าวสักกะลงโทษให้มาเกิดเป็นนารีผลในหิมพานต์ และต้องรองรับกามารมณ์จากพญาครุฑ พญานาค และสัตว์หิมพานต์อื่นๆ เพื่อชดใช้กรรม ก่อนจะได้เกิดใหม่อีกครั้ง (PWP 18+) 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายแนว PWP ติดเหรียญนะคะ 

หลังจากแต่งจบแล้วจะมีวางจำหน่ายแบบอีบุคค่ะ โดยที่เนื้อหาทางเวบไซต์และทางอีบุคเหมือนกันทุกประการ เพียงแต่ตอนพิเศษที่ลงทางเวบไซต์จะติดเหรียญด้วยราคาที่แพงกว่าตอนปกติค่ะ 

 

ทั้งนี้ ขอแจ้งก่อนว่าความยาวของแต่ละตอนจะอยู่ที่ประมาณ 800 – 1,800 คำนะคะ เนื่องจากเรามีเวลาเขียนแค่ประมาณวันละหนึ่งชั่วโมงเท่านั้นและเป็นเรื่องสั้นค่ะ ดังนั้นถ้ารู้สึกว่าแต่ละตอนสั้นเกินไป จะดองไว้ให้ตอนเยอะหน่อยแล้วเขาอ่านก็ยินดีนะคะ 

 

ฉากร่วมรักเป็น Sex fantasy ไม่สมจริงนะคะ จะติดเหรียญทุกตอนที่มีฉาก NC  

คำเตือน นายเอกมีลิงค์ โยนีเล็กๆ และช่องทางด้านหลังนะคะ (เพศผสมพิเศษค่ะ) 

 

หมายเหตุ: Setting บางอย่างอ้างอิงจากข้อมูลทางวรรณคดีและตำนาน แต่ผู้เขียนดัดแปลงให้เป็นหิมพานต์และดาวดึงส์ตามแบบฉบับของผู้เขียนเองค่ะ 

 

Genre: Modern Thai Fantasy, Yaoi PWP 

 

Trigger Warning: Explicit sex scene 18+, Harem, half-human, Intimidation, Coercion, Abuse 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว