องค์กรลับล่าสมบัติเสียวสุด X

อีโรติก

องค์กรลับล่าสมบัติเสียวสุด X

องค์กรลับล่าสมบัติเสียวสุด X

yakuna black demon

อีโรติก

53
ตอน
46.1K
เข้าชม
18
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
334
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ว่ากันว่าเรื่องลามกผิดศีลธรรม รักต้องห้ามในครอบครัว เหตุการณ์ทางเพศสุดแปลกที่หาคำตอบไม่ได้ล้วนเกิดมาจากพวกมันทั้งนั้นเหล่าวัตถุต้องเสียวนามว่า “XCP”

XCP หรือชื่อย่อขององค์กรลึกลับไม่ทราบที่มาที่ไป แต่ได้รับการรับรองความเชื่อมั่น และอนุญาตให้ออกปฏิบัติงานได้ในทุกพื้นที่ทั่วโลก หน่วยงานเป็นสถาบันลับ ที่ไม่ถูกเปิดเผยข้อมูลให้คนภายนอกรับรู้ ตัวสถาบันได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลทั่วโลกในการต่อกรกับสิ่งที่อยู่นอกเหนือขอบเขตความเป็นสามัญของมนุษย์ อาจดูคล้ายองค์กร scp แต่แตกกต่างกันตรงที่ xcp จะเน้นจัดการ สัตว์ประหลาด เหตุการณ์ บุคคล ไปจนถึงสิ่งของ ที่ “เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศ” ว่ากันว่าเหตุการณ์วิปริตผิดมนุษย์ ที่คนในครอบครัวสมสู่กันเอง เหมือนสัตว์เดรัจฉาน ก็มีเจ้าพวกนี้เกี่ยวข้องทั้งนั้น เรื่องทางเพศแปลก ๆ มากมายที่หาสาเหตุไม่ได้ก็มาจากพวกมันเช่นกัน หากปล่อยพวกมันไว้เช่นนี้ มนุษย์ก็อาจจะลุ่มหลงมัวเมาในความเสียว..จนเผลอทำเรื่องไม่ดีลงไป และแก้ไขอะไรไม่ได้ ดังนั้นองค์กร XCPจึงมีหน้าที่จัดการ และควบคุมไม่ให้ความเสียวเหล่านั้นเกินขอบเขต 

…. 

 

 

คำเตือน….รหัสXCP แต่ล่ะตัวในเรื่องมาจากจินตนาการผู้เขียนไม่ต้องไปค้นหาวาร์ปในgoogle หรือ ค้นหาหน้าตาของมันว่าขาว สวย ลีลาเด็ด เอ๊ย!! ว่าน่ากลัวมีท่าทางน่ากลัวยังไง 

เตือนแล้วนะว่าอย่าไปค้นหา…เสียน้ำเอ๊ย!! เสียเวลาเปล่า ๆ หึหึหึ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว