เกิดแก่เจ็บตายเป็นวัฏจักรของโลกแต่นางพึ่งได้ลืมตาดูโลกไม่ถึงหนึ่งชั่วยามก็สิ้นใจตาย แม่เจ้าโว้ยคนมันจะเฉิดฉายดันถูกดับฝันเสียนี่ โชคดีนางสิ้นชีพปุ๊บได้เกิดใหม่ปั๊บแถมบ้านใหม่ยังอลังการงานสร้าง.......

คำโปรย 

เกิดแก่เจ็บตายเป็นวัฏจักรของโลก แต่นางพึ่งลืมตาดูโลกกลับสิ้นลมหายใจในเวลาเพียงหนึ่งก้านธูป แม่เจ้าโว้ย!!! นางจะได้เฉิดฉายทั้งทีดันถูกดับฝันกลางอากาศ โชคดีเป็นของนางพอตายปุ๊บเกิดใหม่ปั๊บแถมบ้านใหม่ยังอลังการงานสร้าง...วังหลวงที่ทุกคนต่างหวาดกลัว ตำหนักเย็นอันเลื่องชื่อ ไม่เห็นจะมีอะไรเลยคนเขาลือกันไปเองทั้งนั้น นางเกิดเป็นองค์หญิงเก้ากำพร้าแม่ตั้งแต่เกิด แถมเป็นลูกชังเสด็จพ่อไม่รัก แล้วไงนางไม่สนใจหรอกชีวิตคนเรามันสั้นแค่เสด็จพ่อไม่รักนางไม่ตายหรอก นางพร้อมโบกมือลาวังหลวงไปอยู่ชายแดนกับเสด็จอาทั้งสาม ในเมื่อเสด็จพ่อไม่ต้องการนางก็จะไปใช้ชีวิตให้สมกับที่พระเจ้าส่งนางมาเกิด อย่ามารักกันทีหลังนะ นางไม่กลับมาแล้วไอ้วังหลวงเฮงซวย! 

ปล.นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาจากจิตนาการของผู้แต่ง อาจจะไร้สาระ และไม่อิงตามประวัติศาสตร์ใด ๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

แนะนำตัวละคร 

หลี่หลิน องค์หญิงเก้ากำพร้าแม่เสด็จพ่อไม่รัก ดื้อรั้นตามประสา โตมาด้วยลำแข้ง เติบโตมาในกองทัพ มีเสด็จอาทั้งสามคอยเลี้ยงดู  

จ้าวหยางเฟิง แม่ทัพใหญ่แคว้นจ้าว องค์ชายห้าผู้มากความสามารถ เก่งกาจด้านการรบ เป็นที่รักของทหารและชาวบ้าน ผู้หญิงมากมายอยากได้เขาไปเป็นคู่ครอง แต่เขาไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลย  

  

 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว