จบ รักแท้ไม่(แพ้)สิ่งใด (Mpreg)
49
ตอน
5.84K
เข้าชม
5
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

 

พฤกษารัก :: กัมปนาท

 

เพลิงกัลป์เป็นผู้ที่เกิดมาในตระกูลนักรบ ภายนอกเป็นคนเฉยชาและเงียบขรึม แต่ไม่มีใครรู้ว่าภายในจิตใจของเขากำลังคิดอะไรอยู่แม้กระทั่งภรรยาของเขา พฤกษาคือภรรยาผู้เพียบพร้อมของเขาแต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเพลิงกัลป์ไม่เคยนึกรักภรรยาผู้นี้เลย เขาต้องแต่งงานตามขนบธรรมเนียมที่ปฏิบัติมายาวนานของทั้งสองตระกูล ขนบธรรมเนียมที่เพลิงกัลป์จะทำให้มันสูญสิ้น...

 

แต่สิ่งหนึ่งที่เพลิงกัลป์ไม่เคยรู้ก็คือ.....หากวันใดที่พฤกษาสูญสิ้นเพลิงกัลป์วันนั้นพฤกษาก็เป็นเพียงต้นไม้ไร้ค่าไร้ราคา

 

 

 

ประเทศที่ผู้คนถูกจำแนกออกเป็น 4 ชนชั้น

 

ชนชั้นที่ 1 คือผู้รักษา กลุ่มคนที่เกิดมาเป็นผู้รักษามักเป็นคนที่มาจากตระกูลสูงศักดิ์ ว่ากันว่าผู้รักษาจะต้องแต่งงานกับนักรบเท่านั้นเหตุเพราะว่าผู้รักษามีพลังที่แข็งแกร่งแต่ต้องแรกมาด้วยความอ่อนแอทางด้านร่างกายรูปร่างของผู้รักษามักจะผอมเพรียวไร้กล้ามเนื้อและผิวพรรณผุดผ่อง คนที่กำเนิดเป็นผู้รักษาจะมีสัญลักษณ์รูปใบโคลเวอร์อยู่บริเวณลำคอ พลังของผู้รักษาจะสูงตามจำนวนใบโคลเวอร์

 

ชนชั้นที่ 2 คือนักรบ กลุ่มคนที่เกิดมาเป็นนักรบจะมีสัญลักษณ์รูปดวงไฟอยู่ที่ต้นคอส่วนใหญ่ที่เกินมาเป็นนักรบจะมีพ่อกับแม่เป็นนักรบด้วยกันหรือไม่ก็มีหนึ่งในใครสักคนเป็นนักรบ

 

แบบที่ 3 คือชาวบ้าน กลุ่มคนธรรมดาที่อาศัยอยู่ในประเทศนี้คนพวกนี้เป็นเพียงคนธรรมดาทั่วไปไม่มีพลังพิเศษหรืออำนาจในการออกเสียงใด ๆ ทั้งสิ้น

 

แบบที่ 4 คือหมู่มาร ว่ากันว่าแต่เดิมประเทศนี้มีเพียงสามชนชั้นเท่านั้นแต่เพราะจิตใจของมนุษย์ยากเกินหยั่งถึง กิเลสตัณหาทำให้มนุษย์ธรรมดายอมแรกบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ตัวเองได้มีพลังงานอำนาจถึงแม้ว่ามันจะแรกมาด้วยความเจ็บปวดก็ตาม

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว