เพลิงพริษฐ์ (อ่านฟรี)
0
ตอน
727
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
เกลียดสิ่งไหนย่อมได้สิ่งนั้น ไม่รู้เพราะบุพเพหรือว่ากรรมหนุนนำ ที่ต้องเจอหน้ากันอยู่ร่ำไป(Series Bad Guys ร้าย...ซ่อนรัก)

 

 

สารจากพธูถึงผู้อ่านที่รัก 

สวัสดีค่า พธูเปิดสองเรื่องเขียนไปพร้อม ๆกันนะคะ คือเรื่องนี้ "เพลิงพริษฐ์" และ "Just Friend ?" ค่ะ เรื่องนี้ยังคงยุ่งย่ามกับเรื่องม่านมุ้งตามสไตล์พธูค่ะ แต่บรรยายในทางโรมานซ์ละมุนละม่อมพอกล้อมแกล้ม ไม่โฉ่งฉ่าง เหมือน อิโรติกที่บรรยายค่อนข้างโจ่งครึ่มทุกกระบวนท่า 55++ 

ระหว่างนี้อาจมีตัดสลับกับอิโรติก เรื่องสองเรื่อง พอหอมปากหอมคอ พอเป็นกระสายค่ะ  

งานเขียนชิ้นนี้เป็นนิยาย SET ร่วมกับนักเขียนท่านอื่นด้วยค่ะ นักเขียนใน SET จะมีทั้งหมด 8 ท่านค่ะ ฝากติดตามเพื่อน ๆ ของพธูด้วยนะคะ 

 

 

SET Bad Guys ร้าย...ซ่อนรัก 

1.เพลิงพริษฐ์ : ลลิตพธู 

2.เพลิงอรชุน : ศิริอนงค์ 

3.เพลิงเขมราช: คีรยา 

4.เพลิงพิสุทธิ์ : เพียว 

5.เพลิงทินกร : พิมาลา 

6.เพลิงพิธาน : วีรติ 

7.เพลิงศิลา  : ไฟกัลป์ 

8.เพลิงการันต์ : มุลิลา 

หวังว่าผู้อ่านจะชอบกัน หากชอบแนวนี้ รบกวนกดติดตาม กดใจ กดเข้าคลังเป็นกำลังใจและเพื่อไม่พลาดการอัพตอนใหม่ ๆ จ้า เพราะนิยายของพธูส่วนใหญ่เปิดให้อ่านฟรี ๆ จนจบก่อนติดเหรียญน้า 

กราบเบญจางคประดิษฐ์ :)  

เรื่องย่อ พอสังเขป 

พริษฐ์ (เต) เจอผะดาชไม(ดา)ตอนวันเปิดบาร์ของเขา เขาเป็นเจ้าของ ส่วนเธอเป็นลูกจ้าง (ชั่วคราว)  

ทั้งคู่เหมือนศรศิลป์ไม่กินกัน แต่มีเหตุตกกระไดพลอยโจนให้เขาและเธอโซเดมาคอมกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ยัยน้องก็เลยต้องหนี เพราะเกลียดขี้หน้าอีตาขี้เก๊กเข้าไส้ แต่อีคนพี่ พอได้กินก็ติดใจแหละ อืม! 

ถ้าเธอหนีฉันก็จะตาม แต่เหมือนดังคำโบราณว่าไว้ เกลียดสิ่งไหนย่อมได้สิ่งนั้น ยิ่งเกลียดก็ยิ่งเจอ ไม่รู้เพราะบุพเพหรือว่าเวรกรรมหนุนนำ ที่ต้องเจอหน้ากันอยู่ร่ำไป 

มาเอาใจช่วยว่าอิพี่จะพิชิตใจอิน้องได้ไหม 

ฝากติดตามด้วยนะค้า... 

  

คำเตือน! 

เตือนแล้วนะ (เสียงเชฟป้าป้อม)  

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเริงใจ ตามแต่จินตนาการของผู้เขียนเพื่ออรรถรสในการเล่าเรื่อง มิได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคล สถานที่ใด ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่สมมติขึ้นมาทั้งสิ้น รวมทั้งมีบทบรรยายฉากรักร่วมเพศ อย่างโจ่งแจ้ง มีคำหยาบโลน มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ที่ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง ควรใช้วิจารญานในการอ่าน 

สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามดัดแปลง คัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย หรือทั้งหมด และนำไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว