ขวัญข้าว:คนที่ข้าวมองว่าเขาคือพี่ชายกลับมีท่าทีเปลี่ยนไปแววตาที่จ้องมองเหมือนเสือจ้องเหยื่อไม่มีผิด ขนม:เพื่อนใหม่หล่อแบบตะโกนแต่กลับมาเรียกขนมคนสวยว่ายัยหื่น แบบนี้ต้องเจอกันสักตั้งแล้วล่ะ!

 

ชื่อ​ ขวัญ​ข้าว​

บุคลิก​ : ชอบทำหน้านิ่งแต่ไม่หย่ง ยิ้มแต่ละทีใจละลาย

 

'คนที่ฉันมองว่าเขาคือพี่ชายที่แสนจะหมาดนิ่งและเงียบขรึมกลับเริ่มทำตัวเปลี่ยนไป ดูเจ้าเล่ห์ยังไงก็ไม่รู้ และไหนจะสายตาที่มองเหมือนอยากจะกินฉันนั่นอีก ...พี่ขุนทัพเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ'

 

 

 

ชื่อ​ ขุนทัพ

บุคลิก​ : ถ้าไม่สนิทก็นิ่งใส่​ แต่ถ้าสนิทเมื่อไหร่​ไม่เคยนิ่ง

 

'ตอนเด็กพ่อกับแม่ชอบสั่งให้ผมดูและเด็กลิงอยู่สองตัว นั่นก็คือขนมกับขวัญข้าว ทุกครั้งที่เล่นซนจนพากันเจ็บตัว ผมจะต้องเป็นคนโดนพ่อแม่ดุซะทุกครั้งไป 

ผมต้องรับบทเป็นพี่ชายที่แสนดีของขนมแต่กับขวัญข้าวนั้น...แก้มป่องๆ กับตากลมโตของเธอมันทำให้ผมไม่อยากรับบทเป็นพี่ชายของขวัญข้าวอีกต่อไป'

 

 

ชื่อ​ ขนม

บุคลิก​ : ร่าเริง​ สดใส​ เป็น​คน​ขี้เล่น​ บ้างครั้ง​ก็เล่น...

 

'ชีวิตทุกแสนสนุกและหรรษาของขนมต้องเป็นอันปั่นป่วนเมื่อผู้ชายข้างบ้านหล่อแบบวัวตายควายล้ม แต่ก็ติดที่ไม่รู้จะทำหน้าดุไปไหน ดุได้ดุดี แต่มีเหรอที่ขนมครนี้จะกลัว ไม่มีทางซะหรอก!'

 

 

 

 ชื่อ พัตเตอร์

บุคลิก : หล่อ เท่ ชอบมีเรื่อง วันไหนไม่เจ็บตัวนอนไม่หลับ

 

'คิดว่าย้ายโรงเรียนแล้วชีวิตจะสงบขึ้นกลับไม่ใช่อย่างที่คิดเมื่อยัยหื่นข้างบ้ารชอบมาวุ่นวายกับบ้านของผมซะเหลือเกิน หน้าตาก็ดีอยู่หรอกแต่ติดที่หื่นไปหน่อย แต่ไม่เป็นไร คนอย่างพัตเตอร์เอาอยู่'

 

***รูป​ภาพเป็นเพียงส่วนประกอบ​ บุคคล​ในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ใดๆกับนิยายเรื่องนี้***

.

.

.

.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว