จบ คืน(ไม่)รัก 18+ (มีอีบุ๊ก)
84
ตอน
143K
เข้าชม
595
ถูกใจ
263
ความคิดเห็น
706
เพิ่มลงคลัง
หนึ่งค่ำคืนที่ไร้ซึ่งความรักก่อให้เกิดหนึ่งดวงใจที่เปรียบเสมือนชีวิต "อย่าถามหาความรักจากความสัมพันธ์ที่แลกมาด้วยเงิน"

เพราะชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง ไม่ได้สวยหรูเหมือนในโลกแห่งความฝัน 'ลัลญตา' หญิงสาวในวัยนักศึกษา จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อพาหนึ่่งชีวิตของเธอและอีกชีวิตของผู้มีพระคุณให้รอดพ้นจากความทุกข์ยาก แต่ในวันที่ฟ้าเริ่มจะสดใสเคราะห์กรรมก็ซัดเข้ามาท้าทายกับชีวิตของเธออีกระลอกใหญ่ 'ศิรวัชร์' เปรียบเสมือนผู้ที่ช่วยให้เธอหลุดพ้นจากเคราะห์กรรมนั้น ทว่า เขากลับทิ้งอีกหนึ่งดวงใจไว้ในท้องของเธอ... 

************* 

"คุณวัชร์ทำแบบนี้กับผู้หญิงที่คุณวัชร์ไม่รักได้ด้วยเหรอคะ" ประโยคคำถามที่ลัลญตาเพิ่งจะคิดได้ถูกถามคนที่เอาแต่จ้องหน้าเธอในระยะประชิด เธอเชื่อมาตลอดว่า หากจะมอบกายให้ใครสักคนเชยชม คน ๆ นั้นก็จะต้องเป็นคนที่เธอเรียกว่า 'คนรัก' ทั้งหัวใจและร่างกายเธอจะเก็บไว้ให้เขาคนนั้น บางทีศิรวัชร์ก็อาจจะคิดเหมือนกันกับเธอและบางทีเขาก็อาจจะเลิกล้มความตั้งใจที่จะกระทำการมิควรกับผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักแบบเธอไปก็ได้ 

"หึ เธอคิดว่าการที่ผู้ชายต้องการปลดปล่อยความต้องการของตัวเองจะต้องมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไง ถ้าอย่างนั้นฉันก็ต้องรักผู้หญิงทุกคนที่ขึ้นเตียงกับฉันงั้นเหรอ" 

ศีรวัชร์หลุดขำกับความคิดแบบเด็กประถมของลัลญตา เขาเริ่มจะเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งที่ยังไม่ได้พิสูจน์ว่าผู้หญิงคนนี้คงยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาจริง ๆ 

"ลัลคิดแบบนั้นค่ะ" ลัลญตาตอบเสียงเบา ไม่กล้าสบตาของคนที่ยังเหยียดยิ้มให้กับความคิดไร้เดียงสาของเธอ 

"ฉันไม่ได้รักผู้หญิงทุกคนที่ขึ้นเตียงและให้ความสุขเพียงคืนเดียวกับฉันหรอกนะ ผู้หญิงอย่างพวกเธอยอมพลีกายเพราะเงิน ส่วนฉันก็ยอมจ่ายเงินเพื่อแลกกับความสุข แค่นั้นก็จบ" ศิรวัชร์ก้มหน้าต่ำลงข้างหูของหญิงสาว แล้วส่งเสียงกระซิบพูดต่อ 

"อย่าถามหาความรักจากความสัมพันธ์ที่แลกมาด้วยเงิน" 

********* 

นิยายรักปนดราม่าเรื่องใหม่ของระรินรักค่า ใครชอบสายดราม่า พระเอกหน้ามึน อย่าพลาดนะคะ ไรท์ขอเตือนว่า หยิบทิชชูเตรียมไว้รอหน่อยก็ดีนะคะ สงสารนางเอกค่ะ  

ฝากเรื่อง คืน (ไม่) รัก ไว้ในอ้อมกอดของไรท์ที่น่ารักด้วยนะคะ 

ฝากกดใจ กดติดตาม กดเข้าชั้นให้ไรท์ตัวเล็ก ๆ คนนี้หน่อยนะคะ จะได้ไม่พลาด 

****** 

รีวิวจากคนอ่านอีบุ๊ก 

 

 

ช่องทางการติดตามนักเขียน 

พูดคุยกับนักเขียนได้ที่ 

เพจระรินรัก https://web.facebook.com/Rarinrak.writer 

ไลน์กลุ่ม https://line.me/R/ti/g/kfXLZH6Eu0 

ช่องทางการติดตามนิยายในเมพ https://bit.ly/3CFLNBR 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว