จบ เส้นทางรัก คู่ขนาน
34
ตอน
690
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายคล้ายยุคปัจจุบันแต่ไม่อิงประวัติศาสตร์ แม้ชื่อประเทศคล้ายกันแต่จังหวัดและตัวละครไม่ได้มีอยู่ในโลกนี้จริงจริงเป็นเพียงเรื่องสมมุติเท่านั้น

"ฮึกฮึก... ฮืออออ.. ฉันทำผิดอะไรทำไมคุณทำไมคุณถึงทำแบบนี้กับฉัน"

 

"คุณเป็นยังงี้ไงผมถึงเบื่อเบื่อทุกอย่าง"

 

"แต่เราจะแต่งงานกันปีหน้าแล้วนะภพ"

 

"ใครจะแต่งกับคุณ พอเถอะอย่างี่เง่าเราเลิกกันแล้วคุณก็ไสหัวไปซะแล้วอย่ากลับมาอีก"

 

สาริกาโดนผลักออกมาจากคอนโดที่อยู่มาสองปีกับแฟนหนุ่มพร้อมเสื้อผ้าของเธอซึ่งตัวเธองุนงงว่าผิดอะไรทำไมเขาถึงเบื่องานบ้านงานบนเตียงหรือแม้แต่ชีวิตของเขาเธอก็ดูแลอย่างดีแต่นี่เขาเลื่อนเป็นผู้จัดการแต่เธอเป็นแค่พนักงานธรรมดาเขาถึงเฉดหัวเธอออกมาจะถามว่าอกหักไหมก็คงใช่โดนทิ้งตอนกลางคืนแบบนี้แล้วเธอจะไปอยู่ที่ไหนเธอไม่มีที่ไปเพราะมาจากบ้านเด็กกำพร้าได้ทุนเรียนจนจบมหาลัยจนเธอได้ทำงานในบริษัทเกี่ยวกับสร้างเกมส์ เราจบมาพร้อมกันจนได้ทำงานและแชร์ค่าคอนโดด้วยกันแรกๆก็ดูแลอย่างดีเขาเพียงสองปีก็ก้าวเป็นผู้จัดการส่วนเธอยังอยู่ที่เดิมเป็นเพียงพนักงานธรรมดาทั่วไปเพียงเท่านั้น

 

"กึก กึก กึก" เสียงรองเท้าส้นสูงกระทบพื้นทำให้สาริกาผู้ที่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิดเขาถึงเบื่อเธอจนเงยหน้าเห็นคนที่คุ้นเคยนี่ไม่ใช่คุณลี่ซี่ที่ภพบอกว่าเป็นญาติห่างห่างหรอกหรือ

 

"หืม นี่เธอไม่ใช่แฟนสาวของภพหรอกน่ะ"

 

"ฉัน ฮึกฮึก" สาริกากำลังจะเอ่ยแต่ได้ยินเสียงสามีเอ่ยขึ้นเสียก่อน

 

"ผมเลิกกับเธอแล้วครับ" ลี่ซี่มองคนเปิดประตูออกมาด้วยรอยยิ้มมุมปาก

 

"ดีแล้วค่ะฉันช่วยให้คุณก้าวหน้าต่อไปก็มาเรื่องของเราเถอะฉันขี้เกียจหลบซ่อนแล้ว" ลี่ซี่เดินเข้าไปหาภพโดยที่สาริกาน้ำตาเหือดแห้ง

 

"หมายความว่าไง พวกคุณสองคน"

 

"โอ้ ภพทำไมไม่บอกเธอไปละค่ะว่าฉันเป็นแม่ของลูกคุณและเป็นภรรยาในอนาคต" ภพทำสีหน้าเบื่อหน่ายแต่สาริกาน้ำตาไหลอาบหน้าในตอนนี้เธอแค้นเมื่อตั้งสติได้ตะโกนออกไปพร้อมลุกขึ้น

 

"แกหลอกฉันหรอ" สาริกาเดินปรี่เข้าไปกระโดดถีบอกของชายชั่วพร้อมลากหัวของหญิงชู้ถึงภายนอกเธอจะดูบอบบางบอกไว้ก่อนช่วงวันหยุดเข้ายิมมวยทุกวัน "กรี้ดดดดดด"

 

"มานี่ชอบมากใช่ไหมผัวชาวบ้านชอบมากนักใช่ไหม"

 

"นังบ้าปล่อยฉันนะภพภพลูกลูก"

 

 

"ลี่ซี่....สาปล่อยเมียกูเดี๋ยวนี้นะ"

 

"ปล่อยเหรอไอ้แมงดาหลอกกูแชร์ค่าห้องไม่พอมึงยังหลอกกูแม้กระทั่งผู้หญิง"

 

"เพี้ยยยย" สาริกาปล่อยตัวลี่ซี่เมื่อถูกตบเธอก็สวนหมัดทันที

 

"ก็มึงโง่เอง"

 

"โง่หรอใช่กูโง่โง่ที่รู้จักคนอย่างมึง"

 

"ผลั๊ก" "หมัดนี้มึงดูถูกความรักกู"

 

"ผลั๊ว" "หมัดนี้มึงหลอกลวงกู"

 

"ผลั๊ว" "หมัดนี้มึงตบกู" "เพล้งงงงง" สาริกาต่อยไม่ยั้งซึ่งเธอมีแรงพอพอกับผู้ชายแน่นอนว่าภพย่อมสวนหมัดมาเหมือนกันเธอปากแตก ตาบวมแต่ความแค้นมีมากกว่าเธอยอมสู้แลกหมัดไม่ยอมถอยกว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ถูกฟาดด้วยถังดับเพลิงจนเลือดอาบและหมดสติไปกว่าจะรู้ตัวอีกทีเธอมองดูร่างตัวเองที่สองหญิงชั่วพยายามหนีแต่ถูกจับด้วยนิติร.ปภและเพือนร่วมคอนโดที่ออกมาดูพอดีและช่วยกันจับสองคนได้ทัน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว