ความลับของCEOสาว(หลายp)
17
ตอน
8.5K
เข้าชม
5
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง
เจนิสาเป็นอัจฉริยะที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ในเส้นทางของความสำเร็จทำให้เธอกลายเป็นคนสองบุคคลิค ตอนกลางวันทำงานงกๆเป็นป้าหัวฟู ตกกลางคืนเธอร้อนแรงยิ่งกว่านางแมวยั่วสวาทและที่สำคัญเธอสวยมาก

''ปี คศ.2121''

 

 

 

"ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกใหม่''

 

โลกในปี2121 มนุษย์วิวัฒนาการไปไกลมากสามารถสร้างหุ่นยนต์สมองกลที่เสมือนคนจริงขึ้นมาได้

 

เจนิสา นักศึกษาจบใหม่ไฟแรงเกีรยตินิยมอันดับ1 หญิงสาวหน้าตาธรรมดา บ้านฐานะปานกลางแต่เธอคือผู้ริเริ่มและสามารถคิดค้นณวัตกรรมล้ำสมัยนั้น

 

ในปีแรกนั้นผลงานของเธอถูกต่อต้านจากหลายหน่วยงานเป็นอย่างมากเพราะผลงานเธอมันเหมือนคนจริงเกินไป รัฐบาลไม่อนุญาติให้เธอผลิตหุ่นยนต์เสมือนจริงออกจำหน่ายได้เนื่องด้วยเรื่องเหตุผลเรื่องความปลอดภัยของมนุษย์ชาติ และเหตุผลอ่อนไหวอีกหลายข้อ

 

 ดังนั้นหุ่นยนต์ของเจนิสาจึงไม่ได้ออกจำหน่ายสู่ท้องตลาดแถมมิหน้ำซ้ำรัฐบาลยังยึดเอาผลงานต้นแบบของเธอไปด้วย

 

และที่น่าเจ็บปวดยิ่งกว่าคือไม่กี่เดือนต่อมารัฐบาลกลับเคลมว่าหุ่นยนต์ต้นแบบตัวนั้นเกิดจากผลงานการวิจัยและพัฒนาของทีมนักเรียนทุนระดับสูงซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าศาตราจารย์ผู้คร่ำหวอดในวงการวิทยาศาสตร์ที่มือชื่อเสียงจากหลายแขนง 

 

เจนิสาต้องหยัดยืนต่อสู้เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าผลงานนั้นเป็นของเธอ เพราะคนเลวพวกนั้นข่มขู่และคุกคามความปลอดภัยของเธอแทบทุกทาง แต่เธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาเพราะสมองและสองมือของตัวเอง

 

เจนิสในวัย21ปีแต่แข็งแกร่งและชาญฉลาดด้วยไอคิวระดับสุดยอดอัจฉริยะ คนเลวพวกนั้นถูกเธอโจมตีกลับด้วยหุ่นยนต์ต้นแบบบตัวนั้นตัวที่พวกมันขโมยไปจากเธอ

 

เจนิสามองการไกลเธอมองขาดตั้งแต่แรกว่าจะไม่ได้รับการสนับสนุนและอาจถึงขั้นถูกยึดผลงานไปดังนั้นสุดยอดอัจฉริยะอย่างเธอจึงโปรแกรมหุ่นตัวนั้นด้วยเทคนิคพิเศษของตัวเอง

 

รัฐบาลถูกหุ่นยต์ตัวนั้นบันทึกข้อมูลทุกอย่างโดยไม่รู้ตัว แผนการชั่วร้ายทั้งภาพและเสียงแบบ FULL HD ถูกบันทึกไว้ทั้งหมดผู้สมคบคิดและร่วมขบวนการทุกคนถูกเธอตอบโต้กลับอย่างสาสม

 

จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้เป็นเวลากว่า10ปีแล้วที่เจนิสาก้าวเดินอยู่บนเส้นทางของความสำเร็จ พลิกชีวิตตัวเองด้วยความรู้ความสามารถ จากเด็กสาวก้าวขึ้นเป็นหญิงสาวที่สง่างาม และเธอกลายเป็นคนที่มีสองบุคลิค

 

บุคลิคแรกคือCEOที่มีภาพลักษณ์เป็นหญิงแว่นหนาเตอะ การแต่งตัวดูสุดแสนจะเฉิ่มไม่มีอะไรหน้าดึงดูดใจผู้ได้พบเห็นนอกจากความรวยและความชาญฉลาดของเธอแบบหาตัวจับยากเท่านั้น

 

บุคลิคที่สองคือหญิงสาวสวย แซ่บ และร้อนแรง เธอเปลี่ยนคู่นอนไม่เคยซ้ำหน้าไม่ว่าจะคู่นอนที่เป็นคนปกติทั่วไปหรือแม้แต่คู่คนอนที่เป็นหุ่นยนต์ที่เธอคิดค้นและประดิษย์ขึ้นเองเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง แต่บุคลิคนี้ถูกเก็บซ่อนเป็นความลับมีแค่เธอเท่านั้นที่รู้

 

 

 

 

 

สวัสดีค่ะไรท์เปิดเรื่องใหม่แล้วน๊า ขอแหวกแนวชาวบ้านเขาไปอีกแล้วคราวนี้เป็นแนวหลายPอีกแล้วคร้า แต่คัมแบล็ดการเขียนงานอีโรติกทั้งทีถ้าธรรมดาไปคงไม่ใช่ไรท์คนนี้แน่นอน รอบนี้คือไปไกลมากจ้าพระเอกมีทั้งคนและหุ่นยนต์ไปเลยเรื่องนี้นางเอกน่าอิจฉามากกกกกกก

 

แต่อย่าพึ่งเชื่อว่าสนุกและน่าอิจฉาถ้ายังไม่ได้อ่าน.........

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว