จบ พยศรักพ่อเลี้ยงเถื่อน
15
ตอน
4.2K
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
สิรินไม่รู้ความหมายของมัน ม้ายังแสดงสีหน้า อารมณ์ ดีใจ เสียใจ ทุกข์ใจออกมาอย่างตรงไปตรงมา โดยไม่ต้องคาดเดา แต่กับเขาเธอดูไม่ออกเลยสักนิด เขารู้สึกยังไงกันแน่?

ชี้แจง 

นิยายเรื่อง พยศรักพ่อเลี้ยงเถื่อน เป็นเรื่องราวความรักของสัตวแพทย์สาว ที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ที่บ้านไร่ไกลปืนเที่ยงเพื่อมาทำงานขัดดอก ไม่รับค่าจ้าง 3 เดือน ยืดเวลาจ่ายหนี้ของครอบครัว แต่จากทำงานใช้หนี้ธรรมดา ๆ เขาดันอยากได้เธอมาเป็นนางบำเรอแทน จึงเสนอยกหนี้2 ล้านให้พร้อมกับแถมเงินตั้งตัวให้อีก 5 ล้าน เรื่องวุ่น ๆ จึงได้บังเกิดขึ้น 

คำเตือน! 

เตือนแล้วนะ (เสียงเชฟป้าป้อม) 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเริงใจ ตามแต่จินตนาการของผู้เขียนเพื่ออรรถรสในการเล่าเรื่อง มิได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคล สถานที่ใด ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่สมมติขึ้นมาทั้งสิ้น รวมทั้งมีบทบรรยายฉากรักร่วมเพศ อย่างโจ่งแจ้ง มีคำหยาบโลน มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ที่ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน 

สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามดัดแปลง คัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย หรือทั้งหมด และนำไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ 

  

ประกาศจากไรต์ 

เรื่องนี้ไรต์จะขออนุญาตติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปนะคะ เนื่องจากเปิดให้อ่านฟรีก่อนติดเหรียญมาหลายเรื่องแล้ว ใครอ่านนิยายไรต์แล้วชอบ จะสนับสนุนค่าน้ำค่าไฟผ่านช่องทางเหรียญหรือผ่านอีบุ๊กก็ได้ค่ะ ติดเหรียญจะถัวเฉลี่ยให้เท่าๆ กับราคาในe-book นะคะ e-bookจัดโปรเรื่อย ๆ ในราคา 45 บาท เป็นนิยายสั้น ๆ เน้นหืดหาด ประมาน 20000 คำค่ะ 

ลิ้งก์อีบุ๊กค่า 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว