คาสโนว่า❤️เจ้านายที่รัก(Nc18+) (จบแล้วมีE-Book)

รักโรแมนติก

จบ คาสโนว่า❤️เจ้านายที่รัก(Nc18+) (จบแล้วมีE-Book)

คาสโนว่า❤️เจ้านายที่รัก(Nc18+) (จบแล้วมีE-Book)

ตะวันอิงดาว✨

รักโรแมนติก

34
ตอน
21.1K
เข้าชม
89
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
266
เพิ่มลงคลัง

สิงหราช  อัศววัฒน์สกุล หรือนายเสือของพ่อแม่พี่น้อง หรือคุณเลโอของทุกคน เขาเป็นทุกอย่างที่ผู้ชายหล่อ รวย คาสโนว่าหน้าหยก และผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เรียกว่าหล่อครบสมบูรณ์แบบ ไม่แปลกที่จะมีสาวๆ เข้ามาหาเพื่อจะพิชิตในเขา แต่เขาชอบเป็นผู้ล่ามากกว่าผู้ถูกล่า

 

/ก็แค่ยัยเลขาหน้าจืดที่พ่อส่งมาควบคุมเขา ทำไมเขาต้องแคร์ด้วยนะ แต่มันหงุดหงิดใจชะมัด ที่ยัยนี่มีผู้ชายมาวอแวไม่เว้นวัน แล้วทำไมเวลาอยู่กับเขาต้องแต่งตัวเชยๆ เรียบๆ แต่พอตกกลางคืนแต่งตัวออกล่าเหยื่อไม่เว้นแต่ละวัน อยากล่าเหยื่อมากนัก ก็มาเป็นเหยื่อเขาก็แล้วกัน/

 

อารยา วรกุล หรือข้าวหอม เลขาประธานคนใหม่ เป็น เลขาแล้วยังไง? ถึงจะเป็นเลขาแต่ไม่ใช่ทาส ถ้าคิดจะมาควบคุมชีวิตนอกเวลางานของเธอ เธอไม่มีวันยอมหรอก ถึงแม้ว่าจะเสียความสาวที่รักษามาถึง 27 ปีให้ประธานคนใหม่ แต่คิดเหรอว่าเธอจะยอมเป็นของตายง่ายๆ ระวังตัวให้ดีเถอะ... นายคาสโนว่าหน้าหม้อ!!!

 

“หยุดนะ นี่นายจะทำอะไร?” ‘ทำไมเขาต้องทำกับฉันแบบนี้’

 

“หึ ทำเป็นไม่อยาก แต่น้ำไหลเยิ้มเชียวนะ เดี๋ยวฉันจะกระแทกให้น้ำแตกมากกว่านี้เลยคอยดู” สิงหราชส่งสายตาเยาะเย้ยให้หญิงสาวใต้ร่าง

 

‘หึ! ใช่สิ ในสายตาเขา ผู้หญิงอย่างฉันคงไม่มีคุณค่า เขาถึงทำกับฉันแบบนี้ แต่อย่าให้ถึงทีฉันบ้างก็แล้วกัน’ ข้าวหอมคิดในใจพร้อมส่งสายตาเกรี้ยวกราดใส่เขา ก่อนจะครวญครางออกมาเมื่อเขากระแทกใส่ไม่ยั้ง

 

“อ่าร์...เบาๆ สิ มันลึกไปแล้ว ฉันจุก”    

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกิดจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศ และวาจาเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ

 

-โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 -สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

 

- ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย    

 

ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันนะคะ ❤️อย่าลืมกดหัวใจ+ เก็บเข้าชั้น ให้ไรท์ด้วยนะคะ ❤️❤️❤️

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม