หญิงสาววัยแรกรุ่นต้องมาสูญเสียบิดาผู้เป็นที่รัก เธอให้คำมั่นสัญญากับบุพการีก่อนจะเสียชีวิตจะทำตามพินัยกรรมที่พ่อเขียนทิ้งไว้ให้ทั้งหมดและหนึ่งในข้อตกลงคือการแต่งงานกับผู้ชายที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน

ชลาลัย ก้องทรัพย์ธาดา / หยดน้ำ อายุ 18 ปี สาววัยแรกรุ่นทายาทคนเดียวของนักธุรกิจพันล้าน เธอถูกเลี้ยงดูแบบคุณหนูแต่ชีวิตไม่เหมือนเดิมเมื่อบิดาผู้เป็นที่รักเสียชีวิตหลังจากป่วยเรื้อรังมานาน เธอสัญญาก่อนที่พ่อจะเสียชีวิตด้วยการแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับผู้ชายที่พ่อไว้ใจและชายผู้นั้นเธอไม่เคยรู้จักมาก่อน 

“คุณแต่งงานกับฉันเพราะอะไร?” 

 

นภดล หิรัญกิจวัฒนา / หมอก อายุ 35 ปี นักธุรกิจชื่อดังภาคเหนือที่ใคร ๆ ก็เรียกเขาว่า “พ่อเลี้ยง” เขาเป็นคนเงียบขรึม รักสันโดษ ด้วยฐานะที่ร่ำรวย การศึกษาสูง มีหน้าตาทางสังคมและคนในท้องถิ่นจึงเป็นที่หมายปองของสาว ๆ 

“ฉันต้องแต่งงานกับเด็กอย่างเธอเพราะคำมั่นสัญญาของผู้ใหญ่และพินัยกรรมอย่างนั้นหรือ? หยดน้ำ” 

ชนิศา/ เชอร์รี่ สาวไฮโซดีกรีนักเรียนนอก อายุ 29 ปี เธอโชว์ใคร ๆ ว่าจะแต่งงานเร็ว ๆ นี้และมีความหวังว่าพ่อเลี้ยงจะคุกเข่าขอแต่งงานเหมือนกับผู้ชายไฮโซหลาย ๆ คนเซอร์ไพรส์ด้วยการขอผู้หญิงแต่งงาน 

“หากฉันไม่ได้แต่งงานกับพ่อเลี้ยง เธอก็อย่าหวังยัยเด็กเมื่อวานซืน” 

 

ชนัต /นัด  ครูสอนขี่ม้าและดูฟาร์มม้าของพ่อเลี้ยงหมอกแอบหลงรักชลาลัยจึงวางแผนกับชนิศาเพื่อเป้าหมายเดียวกันวางแผนกันมากเกินไปจนเกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งและทำให้เธอท้องและโบ้ยให้กับนภดลเป็นผู้รับผิดชอบลูกในท้อง 

 

ปกรณ์ / หมอกรณ์ คุณหมอแผนกอายุรกรรมดูแลหยดน้ำเพราะเธอเป็นโรคภูมิแพ้ คุณหมอหลงรักเธอเพราะความสดใสและไร้เดียงสาเขามักแวะมาที่บ้านด้วยความห่วงใย 

“มีอะไรติดต่อหมอได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่าได้เกรงใจหมอจะดูแลให้ดีที่สุด” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว