[Omegavers]อัลฟ่าของผมเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย (ติดเหรียญ25/11/65)

Y

จบ [Omegavers]อัลฟ่าของผมเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย (ติดเหรียญ25/11/65)

[Omegavers]อัลฟ่าของผมเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย (ติดเหรียญ25/11/65)

Black pencil

Y

32
ตอน
82.7K
เข้าชม
159
ถูกใจ
126
ความคิดเห็น
1.26K
เพิ่มลงคลัง

Omegavers 

ลูคัส x เรน

จักรวาลเดียวกันกับทาสรักมาเฟียค่ะ รุ่นคุณพ่อ คุณแม่ ของนายรีฟ ไม่มีดราม่ามากมาย ชิล ๆ สายฟิลกู้ด มีแต่ความคลั่งรักของคุณพ่ออัลฟ่ามาเฟีย จะหามาให้เธอทุกอย่าง ขอแค่เธอไม่หนีไปไหน อยากได้ใจเธอมาครอง

จักรวาลเดียวกัน : ทาสรักมาเฟีย

 

โอเมก้าเวิร์ส

โลกนี้นอกจากเพศชายและเพศหญิงแล้วยังมีเพศรองแบ่งออกมาด้วยซึ่งก็คือ อัลฟ่า เบต้า และโอเมก้า โดยผู้ชายที่เป็นสามารถท้องได้และผู้หญิงก็สามารถ ทำให้อีกฝ่ายท้องได้เหมือนกันโดยขึ้นอยู่กับเพศรองของบุคคลนั้น ๆ เพศรอง เมื่อร่างกายเติบโตถึงระยะนึงแล้ว จะได้รับการตรวจเพศรองทุกคน

 

อัลฟ่า [α]

 

เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนักส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็สามารถทำให้คนอื่นท้องได้

 

เบต้า [β]

 

เป็นเพศรองที่มีจำนวนเยอะที่สุดเป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วไปไม่มีลักษณะเด่นๆ เหมือนกับอัลฟ่าและโอเมก้าชายก็คือชายหญิงก็คือหญิงไม่มีพีโรโมนที่โดดเด่น

 

โอเมก้า [Ω]

 

มีประชากรน้อยที่สุดเพศชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆ กับผู้หญิงทั่วไปแต่จะมีช่วงฮีทเป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าอยากทำลูกด้วย

 

การฮีท

 

โอเมก้าจะมีช่วงฮีทที่ยาวนานและแตกต่างออกไปตามแต่ละคนตั้งแต่ไม่ถึงชั่วโมงจนถึงเป็นสัปดาห์ โอเมก้าช่วงนี้จะปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาเชิญชวนให้อัลฟ่าเกิดอาการรัดไม่มีสติและอยากทำลูกกับโอเมก้าคนนั้นมากๆ

 

การทำพันธะ

 

เหมือนเป็นการจองว่าโอเมเก้าคนนี้เป็นของเราคนที่จะทำพันธะได้มีแต่อัลฟ่าและคนที่จะถูกทำพันธะได้นั้นมีแค่โอเมก้าเท่านั้น

 

ฟีโรโมน

 

กลิ่นที่จะปล่อยออกมาตอนโอเมก้าฮีทในช่วงนี้จะไม่สามารถควบคุมฟีโรโมนของตัวเองได้อัลฟ่าที่ได้กลิ่นนี้จะไม่มีสตินึกคิดและจะพุ่งเข้าไปจู่โจมโอเมก้าโดยไม่สนอะไรทั้งนั้น

 

การตรวจเพศรอง

 

การฮีทของโอเมก้านั้นเป็นปัญหาต่อสังคมอย่างมากและการตรวจเพศลองนั้นจะช่วยให้รู้ว่าคนเป็นโอเมก้าควรจะทำตัวอย่างไร

 

ยา

 

โอเมก้าจะได้รับยายับยั้งฟีโรโมนทุกๆ เดือนเพื่อไม่ให้กลิ่นฟีโรโมนกระจายออกมาเยอะเกินไป

 

รัท

 

สภาวะอาการติดสัดของอัลฟ่า มักจะเกิดขึ้นเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าในช่วงฮีท เมื่ออัลฟ่าเกิดอาการรัทจะขาดสติและเหตุผลและดุร้ายกว่าปกติ จะต้องการเพียงแค่ได้ผสมพันธุ์กับโอเมก้าเท่านั้นเมื่อโอเมก้าฮีทอัลฟ่าจะมีอาการรัทตอบสนองกลับไปทันทีซึ่งเป็นการตอบสนองตามกลไกธรรมชาติของอัลฟ่าและโอเมก้า

 

นอต

 

เนื่องจากส่วนโคนขององคชาตของอัลฟ่าจะมีเนื้อเยื่อคล้ายพองน้ำเวลามีเพศสัมพันธ์ เลือดจะคั่งบริเวณนี้ ทำให้มันพองออก ซึ่งเรียกว่าอาการ Knoting อวัยวะเพศจะล็อกติดกับช่องคลอดหรือทางทวารหนักของผู้ร่วมเพศ ไม่สามารถดึงออกเองได้ ต้องรอประมาณ 30 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงให้อวัยวะอ่อนตัวลง ระหว่างที่ติดอยู่ด้านในจะมีการปล่อยน้ำอสุจิออกมาเป็นระยะ ๆ เพื่อให้มีโอกาสปฏิสนธิได้มากที่สุด โดยปกติอัลฟ่าจะนอตเฉพาะเวลามีอะไรกับโอเมก้าที่เป็นฮีท แต่อัลฟ่าสามารถนอตนอกฮีทได้ด้วย ในกรณีที่ทั้งคู่มีอารมณ์มากๆ หรือเจอคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกัน

 

เรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริงหรือเหตุการณ์จริง ขอให้ผู้อ่านทุกท่านใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย รักร่วมเพศ ภาษาที่ไม่เหมาะสมและพฤติกรรมรุนแรง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว