จบ หนี้แค้นหัวใจมาเฟีย (18+) (Gen 2)
23
ตอน
4.92K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
เหมันต์ : ถ้าฉันยังอยู่บนโลกนี้ต่อไป ฉันก็ไม่สามารถหัวเราะมันออกมาจากใจได้ ชายหนุ่มมองขึ้นบนท้องฟ้าเพื่อจะสื่อสารให้ภรรยาที่เสียชีวิตรับรู้..........

หนี้แค้นหัวใจมาเฟีย (18+) นิษา&เหมันต์

 

#บทนำ

 

ในคืนที่ฝนตกหนัก ทำให้ถนนเปียกและลื่น ทางในตอนกลางคืนมืดสนิทจนมองไม่เห็นทาง มีเพียงแค่ไฟหน้ารถยนต์เท่านั้นที่ส่องสว่างอยู่ คู่สามีภรรยาที่พึ่งกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์ ในขณะที่คนขับรถที่มีอาการเมามายนั้น แฟนสาวที่นั่งมาข้างกายได้ห้ามเพื่อให้เขาขับ อย่าประมาท.......

 

"ที่รัก คุณดื่มมานะคะ ขับเบาๆหน่อยเถอะค่ะ"

 

'หื้ม ผมขับรถมาทั้งชีวิตแล้วนะคุณ ไม่ต้องกลัวหรอกนะ ผ่านโค้งนี้ก็ใกล้ถึงบ้านแล้วล่ะ'

 

แต่ทว่าระหว่างนั้นทางโค้งมันช่างแคบเหลือเกิน บวกกับไฟข้างทางช่างเลือนลาง อยู่ๆก็มีรถขับสวนทั้งสองมา เสียงภรรยากรีดร้องดังลั่นรถ สามีที่พยายามจะขับหักเพื่อหลบแต่ทว่าก็ไม่พ้น รถคันที่สวนมากับเป็นฝ่ายที่หักหลบแทน จึงทำให้รถที่สวนมานั้นตกเขา ตอนนี้ทุกอย่างหยุด สติสองสามีภรรยาก็หลุด สามีที่วิ่งออกไปดูรถที่ตกเขาตอนนี้ถูกไฟลุกไหม้ทั้งคันรถ ภรรยาที่ยังนั่งอยู่บนรถตอนนี้หญิงสาวยังคงเจ็บปวดจากการกระแทรกเพราะเบรคกระทันหันที่หว่างขาของเธอนั่นเต็มไปด้วยเลือด หญิงสาวร้องไห้และตกใจหนักมาก.................

 

"ทะที่รัก ช่วยด้วย !!!"

 

หญิงสาวพยายามเปล่งเสียงเพื่อเรียกสามีของเขา สามีวิ่งมาหน้าตาตื่น.........

 

'แย่แล้ว รถคันนั้นไฟไหม้ทั้งคัน คนในนั้นไม่รอดแน่ ผมต้องทำยังไง ผมต้องติดคุกแน่ๆ'

 

สามีไม่สนใจว่าเลือดเธอนั้นไหล เอาแต่โวยวายตั้งสติไม่ได้ ภรรยาเอื้อมมือไปจับแขนสามีของเขาเพื่อให้ตั้งสติอีกครั้ง ทั้งที่เธอเองก็เจ็บปวดไม่ใช่น้อย......

 

" ใจเย็นๆนะคะ ตอนนี้คุณต้องเรียกรถพยาบาลมาก่อน ตั้งสติ!! ตอนนี้ฉันรู้สึกไม่ดีเลย และคนในรถคันนั้น........."

 

เขาหยิบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลตามที่หญิงสาวบอก สามีมองมาที่ภรรยาเขาคลุกเข่าลงกับพื้น....

 

' อาจจะฟังว่าผมนั้นเห็นแก่ตัว แต่ถ้าผมติดคุกจะไม่มีใครช่วยผมได้ แต่ถ้าคุณยอมรับผิดแทนผม ผมจะช่วยคุณออกมาเอง ช่วยผมหน่อยได้ไหม ผมกำลังจะเลื่อนขั้นเป็นผู้กำกับ แค่ ยอม รับ ผิด แทน ผม นะ '

 

หญิงสาวที่ฟังแล้วถึงกับอึ้งไป น้ำตาลูกผู้หญิงไหลออกมาเป็นสายน้ำ หญิงสาวเอามือลูบหัวสามีของเขา ก่อนที่จะเข้าใจทุกอย่าง เพราะตัวเธอนั่นเชื่อมั่นในตัวสามีของเธอ หญิงสาวพยักหน้ารับคำชายหนุ่ม ชายหนุ่มกอดเธอไว้แน่น ก่อนที่จะอุ้มตัวหญิงสาวไปยังเบาะคนขับรถ..........

 

" คุณหนีไปเถอะค่ะ "

 

'ขอบคุณนะที่รัก ผมนะติดค้างคุณมาก แล้วผมจะช่วยคุณทุกทาง ผมมีเส้นสายมากมาย ผมขอโทษจริงๆ'

 

พอพูดจบเสียงรถพยาบาลก็มา ชายหนุ่มก็ได้หนีหายไปกับความมืดทิ้งให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ในรถ เธอร้องไห้หนักมาก มือก็กุมท้องเอาไว้ ไม่นานนักก็มีคนมาพาเธอออกจากรถที่เกิดอุบัติเหตุ.........

 

หญิงสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ในขณะที่เธอได้เข้าห้องผ่าตัดเพื่อรักษาตัวเธอเองที่เจ็บไม่น้อย และแรงกระแทกทำให้เธอได้สูญเสียครั้งใหญ่ที่สามีเธอนั้นไม่รู้ หลังจากที่แยกมาอยู่ห้องพักฟื้น หญิงสาวนั้นที่เอาแต่นั่งเงียบไม่ยอมปริปากคุยกับใคร......

 

คุณหมอ: สวัสดีครับ ผมรู้ว่าตอนนี้คุณยังไม่อยากรับรู้อะไร แต่คุณรู้ใช่ไหว่าลูก....

 

นิษา : รถคันนั้นเขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคะ ญาติเขารู้เรื่องนี้หรือยังคะ

 

คุณหมอ: เดี๋ยวตำรวจจะมาสอบปากคำคุณในวันพรุ่งนี้ หน้าที่ของหมอคือมาแจ้งมาคุณได้สูญเสียลูกในท้องไปแล้วนะครับ เสียใจด้วยนะครับคุณนิษา

 

นิษาไม่พูดอะไรเพียงแต่ร้องไห้ออกมาแทน เธอรู้สึกเหมือนทุกอย่างพังลง เธอรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด สูญเสียทุกอย่าง ทั้งลูกในท้อง แล้วก็คนในรถคันที่สามีเธอเป็นคนชน แถมยังต้องมาเสียความรู้สึกกับสามี แต่อย่างน้อยผู้หญิงคนนี้ก็ยังเชื่อมั่นในตัวสามีของเธอ ว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้เพราะเธอนั้นตัวคนเดียว แต่อย่างน้อยสามีก็ยังมีตำแหน่งและพอมีเส้นสายอยู่บ้าง ...... .........

 

----------------------------------------

 

ตัดไปที่เกิดเหตุบนทางโค้งของภูเขา ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ชายชุดดำมากมายได้ลงไปช่วยกันตามหาร่างผู้เสียชีวิตและกู้รถที่เหลือแต่ซากขึ้นมา

ชายหนุ่มที่ใส่สูทดำยืนมองเหตุการณ์จากข้างบน น้ำตาเขาค่อยๆไหลออกมา...........

 

"นายครับ พบแค่เศษเสื้อผ้าเปื้อนรอยเลือดของนายหญิงเท่านั้น ตำรวจคาดว่านายหญิงอาจจะโดนไฟไหม้จนไม่เหลือ........"

 

เหมันต์: ใครมันเป็นคนทำ หาตัวมาให้ฉัน

 

"ครับนาย"

 

________________________________

 

#JB

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว