จบ ฮูหยินขอทวงแค้น
34
ตอน
7.29K
เข้าชม
69
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง
การแต่งงานโดยไม่เต็มใจทำให้นางคิดหาทางไปจากเขา สุดท้ายหลงคำคนที่ไว้ใจถูกหักหลังทำลายทั้งตระกูล เมื่อได้สมใจกลับถูกเฉดหัวทิ้งไม่ไยดี สุดท้ายต้องหนีเอาตัวรอด..และนางตายพร้อมกับลูกในท้อง...

***เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วค่าา แนวแก้แค้นย้อนกลับมาแก้แค้นอีกแล้ว

 

นางเอกกับพระเอกแต่งงานกัน แต่นางเอกมีชายคนรักอยู่แล้วเลยไม่เคยสนใจทำหน้าที่ของตัวเอง สรา้งความเสื่อมเสียเพราะมีเพื่อนสนิทคอยยุยงและเป่าหูให้ทำผิดตลอด

 

สุดท้ายถูกหลอกใช้และต้องตายไปพร้อมกับลูกของตัวเองและสามีที่รู้ว่าเพิ่งจะมีเขาก่อนจะถูกฆ่าล้างนั่นเอง นางเอกหนีเอาตัวรอดแต่สุดท้ายถึงทางตันจึงตัดสินใจกระโดดหน้าผาดีกว่าถูกจับไปทรมานด้วยน้ำมือของชายคนรักและเพื่อนสนิท 

 

สวรค์เห็นใจหรือสงสารก็สุดรู้ นางเอกย้อนกลับมาสู่จุดเริ่มต้นก่อนทุกอย่างจะเลวร้าย การแก้แค้นจากฮูหยินจึงเริ่มต้นขึ้น...

 

****เป็นจิตนาการณ์ของไรท์เอง สถานที่หรือตัวคนไม่มีอยู่จริง ตำแหน่งหน้าที่ก็เช่นเดียวกัน อ่านเพื่อคลายเครียดและเพิ่มอรรถรสในชีวิตเท่านั้น โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพในการวิพากษ์วิจารณ์นะคะ

 

 

*******

 

นางแต่งให้เขาและถูกประณามว่าเป็นสตรีสวมหมวกเขียวให้สามี วาจาใส่ความนั้นไม่ผิดจากความจริงเมื่อนางเป็นอย่างที่ถูกประณามมาจริง

 

การแต่งให้แก่บุรุษที่ไม่ได้รักทรมานนักในความคิดของนางยามนั้น เซี่ยซินหง จึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากสามีใบหน้าตายด้าน

 

นางมีชายคนรักที่คบหาดูใจมา3ปีอยู่ก่อนแล้ว จึงละเลยสามีหันมาทุ่มเทให้กับเขาแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นสตรีมีสามีแล้วนางก็หาได้ใส่ใจไม่ 

 

3ปีนางทุ่มเทช่วยเขาทุกอย่าง  3ปีที่นางเขลาหนักดวงตามือบอดเห็นกงจักรเป็นดอกบัว 3ปีที่นางถูกหลอกใช้จากสหายและบุรุษในดวงใจ หลงคำหวานของเขาที่สัญญาว่าเมื่อทุกอย่างสำเร็จจะตบแต่งนางเป็นฮูหยินของเขาเพียงคนเดียว โดยไม่สนใจคำครหาว่านางเคยผ่านการแต่งงานมีสามีมาแล้ว

 

เพียงคำลวงนั้นนางจึงมอบโอกาสให้เขา เผลอทำร้ายตระกูลของตัวเอง ตระกูลของสามี อนิจจารู้ตัวเมื่อสายไป พร้อมกันที่สวรรค์เล่นตลกมอบชีวิตน้อยๆมาให้ นอกจากหนีเอาชีวิตรอดนางเลือกสิ่งใดได้อีกเล่า...

 

...ท้ายที่สุดต้องพบจุดจบด้วยความตาย...

 

ทว่าดวงจิตของนางร้อนรุ่มด้วยเพลิงแค้น! ความชิงชังที่ถูกหลอกใช้! ถูกทรยศหักหลังวิ่งวนในใจไม่ยินยอม!

 

ยามร่างดำดิ่งลงจากหน้าผาพร้อมความรู้สึกผิดของมารดาต่อบุตรในครรภ์

 

นางอ้อนวอนต่อสวรรค์...ให้นางได้กลับไปอีกครั้ง กลับไปเพื่อเอาคืนทุกคนที่มันลงมือกับนางอย่างเลือดเย็น!!

 

...นางฟื้นคืนอีกครั้ง กลับมาสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราว ย้อนกลับไปในวันที่ทุกอย่างยังไม่ร้ายแรง

 

ยามเมื่อนางลืมตาตื่นพร้อมสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ ซินหงคิดอย่างกระหยิ่มใจว่า..ในเมื่อโอกาสถูกมอบให้ข้าอีกครั้ง เช่นนั้นพวกเจ้าก็รอรับการแก้แค้นของดวงวิญญาณบาปได้เลย...

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว