จอมมารผู้นั้นคือสามีของข้า

Y

จอมมารผู้นั้นคือสามีของข้า

จอมมารผู้นั้นคือสามีของข้า

Nangnok/นางนก

Y

8
ตอน
757
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
ข้าหนีบบุรุษซึ่งเป็นดั่งมารร้ายผู้นั้น เพื่อมาทราบภายหลังว่าตนเองได้ตั้งครรภ์กับเขานะหรือ.. อุตส่าห์นี้มาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับบุตรชายตัวน้อยได้แล้ว เรื่องใดเล่าจึงต้องมีเหตุให้กลับไปหาเขาอีก!!!

เรื่องย่อ

หรูอี้บุตรชายคนเล็กของสกุลหลานซึ่งเป็นตระกูลที่มีอำนาจที่สุดในเมืองฝูเจี้ยน ต้องมามีชีวิตเหลืออยู่ตามลำพังไร้ซึ่งคนในตระกูล เพราะถูกฆ่าร้างทั้งตระกูลจากบุรุษใจคอโหดเหี้ยมผู้หนึ่ง และบุรุษผู้ซึ่งทำการฆ่าร้างคนในตระกูลของหรูอี้นั้น เป็นบุรุษคนเดียวกันกับเด็กชายผู้ซึ่งเคยเป็นทาสที่ถูกซื้อมาทำงานรับใช้ภายในจวนสกุลหลาน หรูอี้เคยหยิบยื่นคอยช่วยเหลือให้ข้าวและยารักษาจนกระทั่งเกิดความผูกพันธุ์ดั่งสหายผู้รู้ใจอยู่หลายปีกับเด็กผู้นั้น  ต่อมาเด็กชายผู้นั้นได้หายออกไปจากจวนไร้ซึ่งร่องรอยที่หรูอี้จะติดตามหาได้  คาดไม่ถึงว่าในสิบปีต่อมาเด็กชายทาสผู้นั้นจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับกองทัพที่เป็นราวดั่งปีศาจร้ายที่ออกมาจากนรกอเวจี  เขาไม่มีสายตาอันอ่อนโยนให้กับหรูอี้อีกต่อไปแล้ว  มีเพียงดวงตาสีแดงคู่นั้นซึ่งมีแต่แววอาฆาตเคียดแค้นให้กับคนในตระกูลหลาน  สุดท้ายเขาก็ได้ฆ่าทุกคนในตระหลานจนตายตกทั้งหมด เหลือเพียงหรูอี้ที่ถูกละเว้นชีวิตเอาไว้  แล้วอย่างไรเล่าในเมื่อทุกคนในตระกูลถูกฆ่าร้างไปจนหมดแล้ว มันจะมีความหมายใดกับหรูอี้อีก

หรูอี้ถูกเสนอให้เป็นนายบำเรอของบุรุษผู้นั้น เพื่อแลกกับการได้มีชีวิตอยู่ต่อ ดูเหมือนการเสนอในครั้งนั้นจะเป็นการบังคับเสียมากกว่าจนหรูอี้ต้องจำยอม  แต่ก็เพื่อสิ่งที่คิดไว้ในใจ  หรูอี้จึงต้องยอมโอนอ่อนตกเป็นนายบำเรอของเขาไปก่อน  เมื่อสบโอกาสหรูอี้จึงคิดจะกำจัดบุรุษผู้นั้นหวังจะฆ่าให้ตายตกเพื่อแก้แค้นให้แก่คนในตระกูลของตน  แต่ทว่ากลับเป็นการกระทำที่ดูไร้เดียงสาและสิ้นคิดนัก  เมื่อความคิดของหรูอี้ถูกเขาอ่านออกตั้งแต่แรกแล้ว  และมีหรือบุรุษที่ผ่านสนามรบแห่งการฆ่าฟันมาหลายร้อยพันครั้ง จะมาพลาดท่าให้กับคนอ่อนหัดเช่นหรูอี้ได้   สุดท้ายหรูอี้โดนจับได้และถูกลงโทษโดยการรองรับอารมณ์ความต้องการไม่มีที่สิ้นสุดของบุรุษผู้นั้น  หรูอี้ต้องทนทรมานทั้งร่างกายและจิตใจเป็นระยะเวลานานถึงหนึ่งปี  จนกระทั่งมีบุคคลปริศนาผู้หนึ่งได้ยื่นมือเข้ามาช่วยให้หรูอี้หนีสามารถหนีออกมาจากบุรุษผู้เป็นดั่งมารและปีศาจร้ายได้ในที่สุด

หรูอี้ถูกพาหลบหนีมาอยู่กับปรมาจารย์ผู้หนึ่งซึ่งได้เก็บตัวซ่อนเร้นอยู่ในหุบเขาลึก ไกลจากสถานที่หลบหนีมาถึงพันลี้  ชีวิตเหมือนจะได้พบแสงสว่างแต่ทว่ากลับต้องมาทราบภายหลังว่าตนเองได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ ไปแล้ว ส่วนในครรภ์ของหรูอี้จะเป็นบุตรของผู้ใดไปได้เล่า  ถ้ามิใช่ของบุรุษใจคอโหดเหี้ยมที่หรูอี้เพิ่งจะหลบหนีออกจากเขาผู้นั้น!! 

........................

#นิยายวายจีนท้องได้ #นายเอกมีอายุมากกว่าพระเอก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว