จบ ปิตาธิปไตย
21
ตอน
1K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่อวที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่เกี่ยวข้องกับชื่อ บุคคล หน่วยงาน สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ  

ทั้งสิ้นและพฤติกรรมต่างๆในเรื่อง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาชี้นำแต่ประการใด โปรดอ่านนิยายเรื่องนี้เพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น 

*** เนื้อหาบางส่วนมีพฤติกรรมเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสม อาจส่งผลทางความรู้สึกกับผู้อ่านบางท่านได้ 

จึงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย อีกทั้งยังมีถ้อยคำหยาบคาย เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18ปีขึ้นไป ผู้อ่านที่เป็นเยาวชนควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18ปีอยากอ่าน ให้ผู้ปกครองมาอ่านให้ฟัง 

 

                       “ จะเป็นอย่างไรหากความรักที่เกิดขึ้น ผิดที่ ผิดเวลา หรืออาจจะผิดคน” 

***แนะนำตัวละคร*** 

อี้ หรือ เฉินอี้เฟย  อายุ22 ปี 175 เซนติเมตร เป็นเจ้าของกิจการสีเทาซึ่งรับช่วงต่อมาจากผู้มีพระคุณ เป็นหนุ่มสูงโปร่ง มีเรียวตาเฉียบคมนุ่มลึก คิ้วดกดำ ริมฝีปากบางเป็นกระจับ เป็นแนวตี๋เข้ม เป็นคนคิดมากชอบคิดไปเองคิดแทนคนอื่น  เกลียดคน อกตัญญู ความฝันที่ใฝ่ฝันมาตลอดชีวิตคืออยากมีครอบครัวที่สมบรูณ์ 

อชิระ องอาจพงษ์  อายุ25 ปี ส่วนสูง170เซนติเมตร  เป็น Influencer ชื่อดัง รูปร่างสันทัดสมส่วนเพราะเป็นคนชอบออกกำลังกาย ใบหน้าหล่อตี๋ ผิวขาวเรียบเนียนออร่าปากแดงอมชมพู ไม่ว่าใครที่ได้มาเห็นก็ต้องมองจนเหลียวหลัง เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง เชื่อในเรื่องของความรัก เป็นคนคลั่งรัก รักใครก็จะแสดงออกบอกให้โลกรู้ 

**เรื่องย่อ** 

อชิระ  Influencer ชื่อดัง แห่งยุคปัจจุบันที่มีอันต้องย้อนกลับไปในอดีต 100 ปีที่แล้ว แต่ดันไปหน้าเหมือนลูกเจ้าของร้านทองที่หายตัวไปจึงได้เข้าไปอยู่ในครอบครัวนั้นแทน เมื่อครอบครัวที่เข้าไปอยู่กำลังจะหมดตัวเพราะโดยเจ้าลูกชายตัวดีล้างผลาญสมบัติ อชิระจึงใช้ความสามารถที่มีบวกกับความรู้เรื่องราวในอดีตของเขากอบกู้กิจการของครัวกลับมาได้แล้วยังสร้างกิจการใหม่อีกหลายอย่าง จึงทำให้เขาได้มารู้จักกับ อี้ หรือ เฉินอี้เฟย เจ้าของบ่อนการพนันที่ใหญ่และมีอำนาจที่สุดในย่านนี้ เพราะความสนิทสนมใกล้ชิดกันจึงทำให้เกิดความรักขึ้น แต่ในยุคสมัยที่ต้องปิดบังความสัมพันธ์กับคนจากยุคอนาคตที่อยากจะเปิดความสัมพันธ์ แล้วรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ช่วยกันเป็นกำลังใจให้ อชิระ และอี้ กันด้วยนะ  

  

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ติดต่อนักเขียน 

TikTok : lulla0310 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว