Beautiful Doomsday ไหนๆก็จะตายอยู่แล้วในวันสิ้นโลกก็ขอสวยสู้ซอมบี้สักตั้ง!

Y

Beautiful Doomsday ไหนๆก็จะตายอยู่แล้วในวันสิ้นโลกก็ขอสวยสู้ซอมบี้สักตั้ง!

Beautiful Doomsday ไหนๆก็จะตายอยู่แล้วในวันสิ้นโลกก็ขอสวยสู้ซอมบี้สักตั้ง!

SCALE_La

Y

2
ตอน
270
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
2075 ไวรัสได้แพร่เชื้ออย่างรวดเร็วทำให้มีผู้ติดเชื้อในหลายประเทศ ในระหว่างกำลังหนีตายใครจะไปคิดว่าจะได้แฟนเก่ามาช่วยเอาไว้ "ที่รัก-" ไม่ทันที่จะพูดจบอีกฝ่ายก็โดนรองเท้าส้นสูงฟาดเข้าที่ใบหน้าหล่อๆเต็มๆ

Beautiful Doomsday! ไหนๆก็จะตายอยู่แล้วในวันสิ้นโลกก็ขอสวยสู้ซอมบี้สักตั้ง! 

โดย SCALE_La 

Start daet 09/09/2022 

 

ปี 2075 โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อไวรัสแอดจัสได้เข้าทำลายประสาทส่วนกลางของมนุษย์และมันก็ได้แพร่เชื้ออย่างรวดเร็ว ทำให้มีผู้ติดเชื้อในหลายประเทศ โลกได้มาถึงจุดจบโลกาวินาศแล้ว เจน จิรานนท์ดาวร้ายอันดับหนึ่งแห่งวงการซีรีส์วาย ที่ต่อให้ทำดีแค่ไหนก็เป็นได้แค่ตัวร้ายอันดับหนึ่งสี่ปีซ้อน ซ้ำยังเป็นคนที่ถูกแฟนเก่าทิ้งให้อยู่อย่างเหงา ๆ สี่ปีกว่า แต่ใครจะไปคิดว่าในระหว่างที่กำลังหนีตายจู่ ๆ ก็ได้แฟนเก่าที่หายหน้าหายตาไปสี่ปีเข้ามาช่วยไว้ “ที่รัก-” ไม่ทันที่แฟนเก่าฉันจะพูดจบ อีกฝ่ายก็ถูกรองเท้าส้นสูงแปดนิ้วฟาดเข้าที่ใบหน้าหล่อ ๆ เต็ม ๆ จนสลบเหมือบ! 

แต่ไหน ๆ วันสิ้นโลกก็มาถึงแล้ว มันถึงเวลาที่เจน จิรานนท์คนนี้จะต้องสลัดคราบดาวร้ายอันดับหนึ่งหันมาจับปืนถือระเบิดไล่ฆ่าซอมบี้สักที  

ถึงจะพูดแบบนั้น เเม่ก็จะขอสวยสู้กับซอมบี้สักตั้งก็แล้วกันค่ะหญิง! 

hash tag #เจ้เจนขอสวยสู้สักตั้ง 

#ไหนๆก็จะตายอยู่แล้วในวันสิ้นโลกขอสวยให้ซอมบี้ดูสักตั้ง 

Contact twitter : scale_la201 

......................................................................................... 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาชี้นำให้ก่อเหตุใด ๆ ทั้งสิ้น มีการกล่าวถึงองค์กรและหน่วยงาน และบรรยายถึงสภาพน่ากลัวของซอมบี้ ล้วนเป็นเพียงจินตการเท่านั้น การก่อเหตุรวมถึงการทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่กรรมมีโทษทางกฎหมาย และที่สำคัญไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลงนิยายเพื่อผลประโยนช์ของตน หากพบจะดำเนินการทันที โดยไม่มีข้อยกเว้นใด ๆ ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว