ชะตารัก ชะตาชีวิต ลิขิตด้ายแดงเส้นใหม่

จีน

จบ ชะตารัก ชะตาชีวิต ลิขิตด้ายแดงเส้นใหม่

ชะตารัก ชะตาชีวิต ลิขิตด้ายแดงเส้นใหม่

นกนานา

จีน

159
ตอน
44.5K
เข้าชม
219
ถูกใจ
135
ความคิดเห็น
321
เพิ่มลงคลัง
ท่านนายกอง ท่านจะจนอย่างนี้ไม่ได้ ข้าอยากจะรวยยยย..... "แคปชั่นอาจจะไม่โดนใจ แต่เนื้อหาด้านในรับรองว่าสนุกแน่นอน"

อู๋เผิง บุรุษหนุ่มอายุ 18 ปี เพิ่งได้รับตำแหน่งในกองทัพทมิฬเป็นนายกองหน่วยที่เก้ามาหมาดๆ เขาไม่คิดว่าตำแหน่งที่ได้รับ จะมาพร้อมกับภรรยาพระราชทานด้วยหนึ่งคน อู๋เผิงไม่อาจปฏิเสธภรรยาคนนี้ได้ ทำได้เพียงรับเอาว่าที่ภรรยาผู้แสนงดงาม ที่มีตำแหน่งเป็นถึงนางโลมอันดับหนึ่งของเมืองหลวงกลับบ้านเกิดด้วยความรู้สึกกลัดกลุ้ม  

จูเหลี่ยวหมินนางงดงามราวกับนางฟ้านางสวรรค์ เป็นความงามที่เรียกได้ว่าล้มเมืองล้มแคว้นได้เลยทีเดียว บุรุษใดที่ได้ยลโฉมนางล้วนเกิดความรู้สึกอยากครอบครองอย่างไม่อาจห้ามใจ หลังจากที่พวกเขาทราบข่าวว่านางถูกท่านอ๋องหลี่เหยียนจวิ๋นพระราชทานสมรสให้กับนายกองผู้หนึ่ง ยิ่งเกิดความรู้สึกเสียดายและอิจฉาในความโชคดีของนายกองผู้นั้นกันถ้วนหน้า  

ทว่าสำหรับสตรีด้วยกันแล้ว พอทราบข่าวเรื่องนี้เข้าถึงกับยกยิ้มกันหน้าบาน พากันสาปส่งให้นางโลมผู้นี้ไปจากเมืองหลวงในเร็ววัน พวกนางต่างพากันกล่าวสรรเสิญขอบคุณท่านอ๋องหลี่เหยียนจวิ๋นที่พานางจิ้งจอกออกไปจากเมืองหลวงได้เสียที และต่อไปนี้คงจะไม่มีบุรุษในเมืองหลวงคนใดลุ่มหลงมัวเมาในความงามของนางจิ้งจอกได้อีกต่อไป เหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่จะค่อยๆเลือนลางหายไปตามกาลเวลา 

แต่พวกเขาเหล่านั้นหารู้ไหมว่านางโลมผู้นี้ไม่ใช่นางโลมที่พวกเขาเคยรู้จักแม้แต่น้อย เพราะเธอคือ สายลม หญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่เข้าร่างกายเนื้อผิดคน จึงจำต้องอยู่ในร่างของนางโลมผู้นี้และเป็นว่าที่ภรรยาของนายกองหนุ่มอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ หญิงสาวจะปรับตัวเข้ากับคนยุคโบราณที่นี่ได้หรือไม่ แล้วร่างกายเนื้อที่แท้จริงของนางอยู่ที่ไหนและใครเป็นผู้ครอบครองร่างที่แท้จริงของนางกันแน่ ดูเหมือนว่าเรื่องวุ่นๆทั้งหลายกำลังเกิดขึ้นต่อจากนี้ไป 

  

 ***ไรท์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้แจ้งไปยังรีดที่รักทุกท่าน ไรท์จะลงนิยายให้อ่านฟรีถึงตอนที่ 30 และจะกลับไปติดเหรียญย้อนหลังในตอนที่ผ่านมา เพื่อที่จะออกเป็นเล่มอีบุ๊กนะคะ ส่วนตอนที่ 31 เป็นต้นไป ไรท์ยังคงลงให้อ่านฟรีอยู่เหมือนเดิมจนกว่าจะถึงตอนที่ 60 ถึงจะกลับไปติดเหรียญย้อนหลังอีกครั้งค่ะ ดังนั้นรีดท่านใดที่ดองนิยายไว้อ่านรวบเดียว โปรดรีบเข้ามาอ่านก่อนที่ไรท์จะติดเหรียญถาวรนะคะ***  

 

( ((ขอบคุณรีดทุกท่านที่ให้การสนับสนุนนิยายของไรท์เสมอมา ขอบคุณค่ะ) )) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

4.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม