การเข้าวิวาห์แทนพี่สาวเป็นสิ่งที่เหมือนฟ้าทำด้วยความเห็นใจ ยังไงซะชายหนุ่มก็ไม่มีทางแตะต้องเธอ ไม่แตะต้องเธอไม่ว่าแต่อย่ามาทำท่าทีรังเกียจและรังแกเธอไมอย่างนั้นเหมือนฟ้าคนนี้จะยั่วให้ตบะแตกเข้าสักวัน!

 

- แนะนำตัวละครเพื่ออรรถรส - 

 

ภพ วรภพ ภูริเดชณ์  

เขาละอุตสาห์ตื้ิอพ่อให้ไปสู่ขอหญิงที่รัก ทว่าฟ้ากลับกลั่นแกล้งเขาด้วยการส่งยัยผู้หญิงร้ายกาจนั่นมาแทนที่จะเป็นหญิงสาวผู้อ่อนโยน จะว่าฟ้าก็ไม่ถูกเพราะเป็นย่าประไพจูงมือมาเลยละ ได้! เขาจะทำให้หล่อนได้เห็นธาตุเเท้ของเขาเอง แล้วอย่าหาว่าวรภพคนนี้ไม่เตือน!! 

 

ฟ้า เหมือนฟ้า เขมรัตน์  

เธอต้องตกที่นั่งลำบากเเบบกึ่งเต็มใจจากการสลับตัวแต่งงานแทนพี่สาว แต่ใช่ว่าเขาจะรังแกเธอได้ตามอำเภอใจ เธอน่ะอุตสาห์อยู่เงียบๆ นิ่งๆ ยอมช่วยงานในไร่แบบคนงานทั่วไปเขายังไม่วายรังแกแถมรังเกียจกัน งานนี้คนอย่างเหมือนฟ้าต้องตอบโต้บ้าง มา มาให้เหมือนฟ้าคนนี้ยั่วซะดีๆ จะทำให้ตบะแตกให้ดู!! 

 

แพร เหมือนแพร ตติยากุล  

การทำตัวเป็นเด็กดี เชื่อฟังผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่เธอคิดว่าดีมาตลอดจนกระทั่งถึงคราวที่มันเกือบทำให้เธอลำบาก การแต่งงานมันเรื่องใหญ่สำหรับเธอและใหญ่ไปอีกเมื่อคนๆนั้นเป็นคนที่น้องสาวเธอแอบรัก เธอจึงต้องวางแผนประชดชีวิตแบบเนียนๆแล้วแกล้งตีหน้าเศร้าตอนน้องสาวตอบว่าจะสลับตัวแต่งเอง ฟ้าพี่รักเธอนะ!! 

. 

. 

. 

 

เรื่องย่อ… 

เมื่อ เหมือนแพร พี่สาวฝาแฝดผู้อ่อนต่อโลกทั้งยังเชื่อฟังย่าเป็นไหนๆ กำลังจะถูกจับคลุมถุงชนที่ฝ่ายเจ้าบ่าวดี๊ด๊าเพียงฝ่ายเดียวจนอีกฝ่ายคิดจะจบชีวิต ผู้เป็นแฝดน้องอย่าง เหมือนฟ้า จึงจำต้องยื่นมือเข้าช่วย เธอมั่นใจว่าเธอนั้นเอาอยู่เพราะยังไงคนมีความผิดเป็นผนักติดหลังอย่างเธอ วรภพ ไม่มีทางแตะต้องตัวเธออย่างแน่นอน…และมันใช่… 

เขาไม่แตะต้องเธอ ซ้ำยังร้ายกาจสารพัดเห็นทีหญิงสายสตรองที่นิ่งมานานอย่างเธอคงต้องสู้กลับซะแล้ว… เมื่อรังเกียจกันนักเธอก็จะยั่ว! จะยั่วให้ถึงที่สุด ยั่วจนเขาต้องร้องขอชีวิต!!! 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว