จบ รักข้างเขียง
22
ตอน
664
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อหนุ่มโหดเจ้าของแผงหมู เกิดเอ็นดูแมวดำที่มานอนพะงาบๆอยู่ข้างเขียง พรหมลิขิตก็เริ่มชักพาให้เขามาพบกับสัตวแพทย์สาวปากร้าย จนเขามีความคิดที่จะยัดเยียดความเป็นแฟนให้กับเจ้าหล่อน เพื่อหวังจะปราบพยศ

ขวัญยิหวา สัตวแพทย์สาวสวยปากร้าย ผู้หายใจเข้าหรือหายใจออกก็เป็นเงินทอง แต่ก็ยังมีความรักสัตว์และสำนึกส่วนดีอยู่ในตัวบ้าง แค่ยังไม่ถูกนำออกมาใช้กับใครก็เท่านั้นเอง  

พสุธา หนุ่มโหดมาดนิ่ง ดีกรีปริญญาโท แต่โชคชะตาพลิกผันให้มาเป็นเจ้าของเขียงหมูประจำตลาด เขาคือผู้หวงแหนความโสดเป็นชีวิตจิตใจ แต่สุดท้ายแล้วกลับมาหวั่นไหว และแพ้พ่ายให้กับความปากกรรไกรของยัยหมอแมวตัวแสบ 

ปิ๊ดปี๋ กามเทพในร่างแมวจรจัด ที่หลงรักทั้งคุณหมอและคุณพ่อสุดโหดจนไม่สามารถแยกจากใครได้ เลยทำตัวเป็นกาวใจ ชักนำให้ทั้งคู่มาลงเอยเป็นครอบครัวเดียวกันไปซะเลย 

 

" คุณไม่มีอะไรทำหรือไงนะตาหนวด ถึงได้วีดีโอคอลมากวนฉันทุกคืนอยู่แบบนี้"

ขวัญยิหวาตวาดแว้ดใส่วีดีโอคอลอย่างไม่ไว้หน้า คนตัวใหญ่ที่นอนคุยสายอีกฝั่งหนึ่งอยู่บนเตียงตัวเอง จึงตัดสินใจงัดไม้ตายออกมา ด้วยการค่อยๆเปิดผ้านวมที่คลุมไว้หลวมๆตรงช่วงไหล่ออก เผยให้เห็นร่างน้อยๆสีดำสนิทที่กำลังจ้องมองเธอผ่านวีดีโอตาเขม็ง

" เงี้ยววววว " ปิ๊ดปี๋ร้องทัก คุณหมอสาวฟังแล้วถึงกับใจอ่อนยวบ... 

" อย่างที่เห็นนี่แหละ ผมก็ไม่อยากโทรมาหาคุณนักหรอก แต่ปิ๊ดปี๋งอแงมาก คงคิดถึงแม่มัน เลยร้องอ้อนให้พ่อโทรมา" เขาพูดไปหอมหน้าผากแมวไปหน้าตาเฉย

" โอ๋ๆ ไม่งอแงนะครับลูก เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็มาเจอแม่แล้วนะ " ขวัญยิหวาเผลอตอบมารยาแมวจนเข้าตามเกมของเขาไปโดยไม่รู้ตัว เมื่อได้ยินดังนี้แล้ว พสุธาจึงได้ที 

" ยอมรับแล้วนะ ว่าเป็นแม่ "

" ห๊ะ อะไรนะ? "

" ก็ตัวเองไง ยอมรับแล้วว่าเป็นแม่ไอ้ปิ๊ดปี๋ " เขาทึกทักแล้วชิงพูดต่อก่อนที่เธอจะตอบกลับ

" ตัวเองเป็นแม่ เค้าเป็นพ่อ ก็แสดงว่าเรา... แหม... เขินจังเลยอะที่รัก" 

" ไอ้คนบ้า ไอ้โจรใต้ ไอ้ขี้ตู่!" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว