จบ พวกเขาเรียกฉันว่าลูกรักพระเจ้า
67
ตอน
1.73K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
"อะอื้อ หยุดแกล้งได้แล้ว ฉัน จะ อร้ายยยย ซี๊ดดดส์" ฉันเสร็จกระตุกอย่างแรงต่อหน้าเขา ที่ทำหน้าตาพึงพอใจกับ อาการตอนนี้ของฉันมาก เขายิ้มร้าย แล้วยกนิ้วที่เต็มไปด้วยน้ำจากช่องแคบของฉันให้ดู ไอ้หมอนี่

แนะนำตัวละคร 

เซเลน่า ฮาร์ฟ เด็กหญิงสาวนัยน์ตาสีเขียวมรกต ผมยาวสลวยสีทองดัดลอนปลาย หน้าตากึ่งชาติตะวันตก ทรวดทรงที่ดูดีในความสูง 165 หน้าอกหน้าใจคัพF ที่หายากยิ่งในบรรดาสาว ม.ปลาย หลังจากที่สอบติดโรงเรียน ม. ปลายชื่อดัง โซมะ ฉันถูกเรียกว่า ลูกรักพระเจ้า ฉันคงโชคดีแหละที่พ่อเป็นชาวตะวันตก ถึงแม้พ่อจะไม่เหลืออะไรไว้ให้มาก แต่อย่างน้อยก็มีดีที่หน้าตาที่ได้รับสืบทอดมา ขอบคุณนะคะ แดดดี๊ ฉันคิดในใจ 

.

บ้านของเซเลน่าเป็นอู่ซ่อมรถเล็กๆ แถวกลางเมือง เซเลน่าเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่ชายอีก 4 คน

หน้าตาแบบตะวันออกที่สวยและเหมาะกับชุดแบบตะวันออกไม่ว่าชุดไหน ผมดำขับกับนัยน์ตาสีทองประกายเฉิดฉาย เส้นผมตรงยาวถึงเอว และท่าทีที่หยิ่งผยองสมกับมาดนางเอก ชมพูแพร เธอไม่ค่อยคุยกับใคร ลุคสาวคูลๆ จนทุกคนจึงเรียกเธอว่าแม่ดอกไฮเดรนเยีย (ดอกไม้ที่จะออกมาเฉพาะหน้าฝนหรืออากาศหนาวๆ) อาาา ถ้าใครมารู้นิสัยจริงๆ ของยัยนี่ คงตกใจกันเป็นแถบ 

.

ได้เวลาเข้าโรงเรียนแล้ว แอบตื่นเต้นแฮะ วันนี้วันแรก ก่อนจะก้าวเท้าเข้าไปในประตู ดันมีรถหรูมาจอดเทียบข้างประตูเสียก่อน ประตูอัตโนมัติถูกเปิดออก ร่างสูงใหญ่ ก้าวขาลงมาจากรถ ผมสีน้ำตาลแดงเปล่งประกาย ในตาสีเงินชวนฝัน หน้าตาแบบเอเชียที่สาวๆ ทุกคนหลงใหล ขนาดฉันเองมองยังใจเต้น ป้ายชื่อ อ่านว่า ฮารุกะ โซมะ หรือป่าวนะเอ๋!!! ซะ ซะ โซมะ นี่มันชื่อโรงเรียนเรานี่ งั้นหมอนี่ก็ลูกชายเจ้าของโรงเรียนที่เขาลือกันงั้นหรอ นึกไม่ถึงว่าจะมาเรียนที่นี่จริงๆ 

.

มีร่างสูงใหญ่อีกคนก้าวขาลงมาจากรถ ดูจากท่าทาง สุขุมของเขา ผมสีแดงสะท้อนแสงอาทิตย์ยิ่งดูเด่น ในตาสีน้ำตาลเปล่งประกาย ลักษณะภายนอกคล้ายกับอีตา ฮารุกะ ตะกี้แฮะ แต่บรรยากาศรอบตัวที่เหมือนทุ่งดอกซากุระ ที่แสนอบอุ่นท่ามกลางหิมะเหน็บหนาวนี่คืออะไร สาวๆ เริ่มซุบซิบกัน “นั่นไงแก ลูกชายคนทายาท โซมะกรุ๊ป นัตสึเมะ โซมะ” เขากำลังก้าวเท้าเข้ามาอย่างอ่อนน้อม ใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาต่างจากคนน้องจังแฮะ 

.

“สวัสดีครับผมชื่อ นัตสึเมะ โซมะ เป็นอาจารย์ ประจำชั้นของพวกเธอ และยังสอนภาควิชาปฏิบัติช่างยนต์ด้วยนะ ฝากตัวด้วยนะครับ”

“อะแฮ่มๆ เอาละนักเรียนทุกคนวันนี้วันแรกคาบเช้า เรามาทำความรู้จักกันก่อนเถอะนะ” เสียงเจี๊ยวจ้าวได้สงบลง ทุกคนเริ่มลุกรายงานตัวอย่างว่าง่าย

.

“สวัสดี ฉันชื่อ แทนคุณ อายุ16 มาจาก ม.ต้น ข” โห ห้องเรามีคนหน้าตาดีขนาดนี้เลยหรอไม่ได้สังเกตเลยแฮะ ผมสีดำขลับ ดวงตาสีบลูแซฟฟลายส์ทอประกาย หน้าตาเย็นชาแต่ดูเจ้าเล่ห์ ให้อารมณ์นักรักที่ไม่ยึดติดกับใคร 

“สวัสดี ฉันชื่อ สเตฟาน เรียกสตีฟก็ได้นะ ฮ่าๆ อายุ 17 แล้ว แต่พอดีย้ายมาจากต่างประเทศเลยโดนซิ่วมาเรียน ม.ปลายใหม่ ฮ่าๆ” โอ้ อะไรกัน นี่มันหนุ่ม ตะวันตกของแท้ไม่มีอะไรผสมดูผุดผ่องจัง ผิวสีขาวกับใบหน้าแสนสบาย ถึงจะมีกระเล็กน้อยสมกับเป็นชาวตะวันตกเถอะ แต่แววตาสีน้ำข้าวแบบนั้นหาได้ยากในเมืองแห่งนี้แถมผมยังเป็นสีบอร์นพลิ้วสลวยยิ่งกว่าของฉันอีกบุคลิกน่ารักที่อ่อนกว่าวัยนั้นสายตาที่เป็นมิตรกับทุกคนแล้วก็ความเฟรนด์ลี่นั้น 

.

เอาล่ะ นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนเหล่านี้ ความรัก แรกรัก การหักหลัง และที่สำคัญ มีหลายคู่มาก ค่อยๆ อ่านกันนะคะนักอ่าน มาติดตามเรื่องราวความรักของแต่ละคู่กันค่ะ

.

เที่ยงนั้นที่โรงอาหาร 

ฉันนั่งกินข้าวกับชมพูแพร อยู่ๆ ก็มีเก้าอี้เลื่อนออก เอ่ออ ฮารุกะนี่เอง 

“นี่นายน่ะทำไมถึงมานั่งข้างเพื่อนคนสำคัญอันแสนมีค่าของฉันล่ะ” ยัยนี่ก็เว่อทุกโอกาส 

“ก็ที่อื่นมันเต็มหมดแล้วนี่” ฮารุกะตอบแบบนิ่งๆ หันไปมองรอบๆ โต๊ะก็เต็มจริงๆ แฮะ มีแต่ที่ข้างๆ พวกเราที่ว่าง 

“นี่ฮารุกะ นายน่ะไม่มีเพื่อนใช่มั้ย มาเป็นเพื่อนกับพวกเรามั้ย” ฉันชวนฮารุกะคุยไปกินไป 

“เซลลี่ นี่อะไรของเธอน่ะ มีแค่ฉันคนเดียวเป็นเพื่อนไม่พอหรอ” นี่ก็เล่นใหญ่ไปนะแพร 

“เอาน่าแพร แกคิดดูสิฮารุกะเข้าจากบ้านมาไกล เพื่อมาเรียนที่นี่ เพื่อนก็ยังไม่มี เราเป็นเพื่อนเขาก็ไม่เสียหายอะไรนี่” แพรทำหน้าบึ้งแต่ก็ไม่ขัดอะไร 

“อะแฮ่มๆ ก็ได้ ถ้าเธออยากเป็นเพื่อนฉันขนาดนั้นฉันเป็นให้ก็ได้” แหมไอ่หมอนี่ 

“อะไรกันนี่ๆ ฉันก็ย้ายมาจากต่างประเทศเหมือนกันนะ ยังไม่ค่อยมีเพื่อนเลย ฉันก็อยากเป็นเพื่อนกับพวกเธอนะ เนาะใช่มั้ยแทนคุณ” น้ำเสียงสุดสดใสแสนเฟรนลี่เอ่ยก่อนจะวางถาดข้าวข้างๆ ฉันอีกฝั่งแล้วนั่งลง 

“นี่พวกนาย มานั่งทำไมตรงนี้กันหมดเลยเนี่ย” ชมพูแพรบ่นแต่ก็ไม่ได้ขัดอะไร 

“ก็ที่อื่นเต็มหมดแล้ว” แทนคุณเอ่ยเสียงนิ่งเรียบแฝงไปด้วยเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ ใจเต้น 

“โอ๊ะ งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันหมดนี่เลยดีมั้ย ไหนๆ ก็อยู่ห้องเดียวกันแล้ว” 

สเตฟาน โอ้ นั่นความคิดที่ดีมากเลย ^_^ (สายตาแบบเทวดาตัวน้อย) 

แทนคุณ ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร ^_< (สายตาแบบนักรัก) 

ฮารุกะ ฉันก็ไม่มีปัญหาอะไร -_- (เจ้าชายเย็นชาหรือไงหมอนี่) 

ชมพูแพร เซลลี่ว่ายังไงฉันก็ว่าอย่างนั้น ^_^ (ยิ้มให้ฉันแบบหวานเยิ้ม) 

เซเลน่า โอเค งั้นพวกเรา 5 คนมาเป็นเพื่อนกันเถอะ มาแลกไลน์กัน 

  

ใครกำลังตามหานิยายรัก18+ ไม่แซ่บมากจนเข็ดฟัน ฉากเลิฟซีนกำลังเหมาะ เชิญเพลิดเพลินกับนิยายของเราค่ะ 

**ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆ โปรดเห็นใจคนแต่งด้วยค่ะ** 

. 

. 

  

  

อ่านงานของเราสิคะ แล้วคุณจะพบกับคำว่า 

ความละมุนในความแซ่บ 

ความโรแมนติกบนความเสียวซ่าน 

. 

ซาชิกิวาราชิ ผู้แต่ง 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว