จบ  ฝึกงานครั้งนี้แถมฟรี...
25
ตอน
12.9K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
ผมไม่คิดว่าคนแบบคุณจะร้องแรงได้ถึงขนาดนี้ จูล น้ำเสียงตรงนี้กระเส่าจนฉันหน้าแดง บอสคะ อ๊าา อ๊าา อ๊างง ได้โปรดหยุด...เพราะแอลกอล์ฮอลล์แน่ๆ ใช่ ร่างกายช่างไม่รักดีมันกำลังขมิบตอดรุนแรงให้กับจังหวะของเขา

เอาเถอะ อีก 3 เดือนก็ฝึกงานจบแล้ว ทนๆ เอาละกัน จูลลี่ สาวร่างเล็กพูดกับตัวเองในใจ 

จูลลี่ หรือจูล นักศึกษาปี4 สาขาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ของมหาลัยแห่งหนึ่งซึ่งก็ไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก แต่เธอได้มาฝึกงานอยู่ที่ บริษัทใหญ่พอสมควร และตอนนี้ทำหน้าที่เขียบแบบง่ายๆ ให้กับบริษัทนี้ 

แต่เธอได้รับเงินเดือนเท่ากับคนฝึงงานระหว่างโปรที่บริษัทช่วยซัพพอร์ตให้เธอเพราะเธอเป็นคนทำงานดีหัวไวและเอาการเอางาน เดวิด บอสของเธอเคยกล่าวบอกไว้แบบนั้น เขาชอบฝีมือเธอในการทำงาน ถึงแม้ว่าเธอจะหวังให้เขาชอบมากกว่านั้น แต่เขาก็ไม่ได้ปรายตามองเธอในแง่นั้นแม้แต่น้อย 

เดวิด หนุ่มโสดไฟแรงพึ่งเรียนจบก่อนเธอแค่ 1 ปี แต่ขึ้นแทนมาเป็นบอสของเธอและจ่อตำแหน่งเจ้าของบริษัทนี้เพราะเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณนายอลิซ หรืออลิซซาเบธ เจ้าของบริษัทแห่งนี้ เขาเป็นคนหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่นัยน์ตาสีฟ้าสุกสว่างชวนหลงใหล และจูลลี่ก็หลงรักเขาตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน

แต่หัวใจของเขามีเจ้าของแล้ว ยูมิ หรือคุณซ่อนกลิ่นร่านสวาท นักเขียนนิยายร้อนแรง ผู้เป็นเจ้าของหน้าอกคัฟเอฟ วันนั้นเธอได้เจอกันโดยบังเอิญ แล้วเห็นคุณยูมิ กระโดดกอดพลอดรักอย่างสนิทสนมกับบอสของเธอ หัวใจปวดแปลบๆ ยูมิช่างเฟอร์เฟกต่างจากคนอย่างเธอโดยสิ้นเชิง

 

ใครกำลังหานิยายรักอ่านเพลินๆเนื้อหา 18+ แต่ไม่แซ่บจนเข็ดฟัน ลองอ่านงานของเราได้ค่ะ

ตัวนี้เป็นภาคต่อของ one night stand เพื่อแรงบันดาลใจ เป็นเรื่องราวของแฝดคนพี่ของคริสเตียนค่ะ 

ขอบคุณที่เลือกอ่าน และขอให้เพลิดเพลินกับนิยายของเราค่ะ

 

**ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆ โปรดเห็นใจคนแต่งด้วยค่ะ**

.

.

อ่านงานของเราสิคะ แล้วคุณจะพบกับคำว่า 

ความละมุนในความแซ่บ 

ความโรแมนติกบนความเสียวซ่าน 

. 

ซาชิกิวาราชิ ผู้แต่ง 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว