จบ อคิราห์ยั่วรัก
14
ตอน
6.19K
เข้าชม
9
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
130
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แว่นหนาขนาดนี้จะแซ่บ?️ได้ไง?

🚨🚨นิยายเรื่องนี้ยังไม่ได้แก้คำผิด ไรท์จะพยายามแก้ให้ก่อน 1 ธันวา 65 นะคะ❤️❤️

 

 

 

 

อัพทุกวัน เปิดอ่านฟรีจนกว่าจะจบเรื่องหลังจากนั้น 3 วัน ติดเหรียญนะคะ🤭🤭

 

 

 

 

จู่ๆ ศรันย์ที่กำลังจะเดินออกมา ก็ถูกผลักเข้ามาในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว เสียงล๊อคประตูดังแกร๊ก ก่อนที่เขาจะเห็นร่างบางเดินเข้ามาตรงหน้า ใบหน้าสวยเหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์เดินเข้ามาไกล้ๆ แขนเรียวๆ วาดมาคล้องคอของเขาเอาไว้

 

เขาได้แต่ตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น....

 

 

 นี่เขาถูกผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกอย่างนั้นหรือ?

 

ใบหน้าสวยค่อยๆ เลื่อนเข้ามาจนปากนุ่มของเขาประกบกับปากอิ่มของศรันย์ในที่สุด ลิ้นเล็กเลียไล้ไปตามรอยแยกของกลีบปากอิ่ม

 

ศรันย์ตกใจเพียงสักครู่ เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร เขาก็เต็มใจที่จะตอบรับ ชายหนุ่มเผยอปากดูดดึงริมฝีปากบาง เสียงดังจ๊วบจ้าบ คนตัวบางจูบเก่งดูดปากเก่งเสียจนเขาไม่อาจต้าน มือบางไม่อยู่สุขลูบไล้ไปตามแผงอกแกร่งของเขา ขนาดที่ศรันย์ใช้มือหนาบีบคลึงสะโพกงอนงามของเขา

 

 

สองร่างบดเบียนแนบชิด หน้าอกนิ่มของหนุ่มน้อยถูไถไปตามอกแกร่งของเขา ริมฝีปากบางเลื่อนลงไปซุกไซร้ซอกคอของเขา มือบางก็ค่อยๆปลดกระดุมของศรันย์ลงมาเรื่อยๆ ริมฝีปากน้อยดูดดึงลำคอของเขาอย่างหนักแน่น ความเจ็บเล็กทำคนตัวโตไม่อาจต้าน

 

 

"อื้มม…"

 

 

"ชอบไหม?"ริมฝีปากบางกระซิบ ก่อนหยุดทุกการกระทำ ศรันย์ที่ตอนนี้ถูกกระตุ้นอารมณ์อย่างหนัก คนตัวบางค่อยเลื้อยมือลงไปลูบคลำกลับกล้ามเนื้อหน้าท้องอันเป็นลอน ก่อนจะเรื่อยลามลงไปถึงตรงนั้น มือเรียววนลูบและบีบคลึงจนความต้องการด้านในของสิทธาขึ้นเป็นลำจนเด่นชัด

 

 

ชายหนุ่มปล่อยตัวเองล่องลอย เขาก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนตัวบางจะทำอะไรต่อ น้อยครั้งที่เขาเจอคนที่ดูจะกระหายสวาทขนาดนี้ เขาไม่อยู่ในความคิดที่ว่าคนคนนี้จะเป็นใคร จะใช่อคิราห์หรือไม่ ?

 

 

ทว่าสัมผัสแปลกใหม่ก็เรียกให้เขารู้สึกตัวอีกครั้ง แท่งเนื้อร้อนอันอวบยาวฉาบไว้ด้วยเส้นเลือดอันปูดโปนตลอดแท่ง ที่ส่วนหัวบานเบ่งสีแดงมีน้ำปริ่มฉ่ำเยิ้มออกมา กำลังถูกมือเรียวงามชัดรูดขึ้นลง 

 

ทำไมเขาถึงได้กล้านักนะ….

 

 

 

💦เรื่องสั้นสบายๆ สไตล์น้ำเดินของไรท์สมองน้อยจ้า🤭😳😳😳🔞🔞

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว