ฉันชื่อ อี กึมยอง ปู่เคยบอกว่าถ้าเป็นเด็กดีจะมีนางฟ้าแม่ทูนหัวคอยปกป้องคุ้มครอง หากโชคดีจะได้เจอนางฟ้าแม่ทูนหัว แต่ทำไมฉันถึงได้เจอยมทูต! 'พร้อมจะมอบวิญญาณให้ผมหรือยัง' ไม่นะ! ฉันยังไม่อยากตาย!!

 

 

ฉันชื่อ ‘อี กึมยอง’ เด็กสาวที่กำลังพ้นสภาพเป็นหญิงสาวเต็มตัว ชอบเรื่องเพ้อฝันและชอบอ่านนิยายรักเป็นชีวิตจิตใจ ฉันตั้งใจว่าจะเลี้ยงชีพด้วยการเขียนนิยายรักที่กลั่นกรองมาจากจินตนาการอันล้ำเลิศของฉัน เพราะฉันมีภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่สำคัญมากยิ่งกว่าการเลี้ยงชีพ นั่นก็คือเฝ้าทรัพย์สมบัติของปู่!!

ฉันจำความได้ก็โตมากับปู่ และปู่ก็จากฉันไปในตอนฉันอายุได้ 12 ปี ฉันก็จำอะไรไม่ได้มากนัก รู้แต่ว่าตอนนั้นเราลำบากกันมากจนฉันต้องนอนกับชามและกะละมังที่เอาไว้รองน้ำฝนรั่วจากหลังคา จากนั้น...ฉันก็มารู้ตัวอีกทีว่ารวยแล้ว รวยมากด้วย รวยขนาดที่บ้านหลังใหญ่ที่สามารถอยู่ได้เป็นสิบคนพร้อมสวนบอนไซที่ปู่ชอบ เนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวา มีฉันคนเดียวที่ได้ครอบครองเพียงผู้เดียว

ชีวิตของฉันเรียกได้ว่าอยากได้อะไรก็ไม่เคยขาดมือ ทำอะไรก็สุขสมหวังไปทุกประการแต่ไฉนเรื่องความรักต้องตกกระป๋องทุกครั้งไป!

ปู่เคยบอกว่าถ้าเป็นเด็กดีจะมีนางฟ้าแม่ทูนหัวคอยปกป้องคุ้มครอง หากโชคดีจะได้เจอนางฟ้าแม่ทูนหัว

“ถ้านางฟ้าแม่ทูนหัวมีจริงช่วยเสกชุดสวยๆ หาเจ้าชายหล่อๆ มาเชิญหนูเข้าพระราชวังทีเถอะค่ะ โอมเพี้ยง!!”

แต่ทำไมฉันถึงได้เจอยมทูตสุดหล่อ หล่อลาก หล่อแบบวัวตายควายล้ม หล่อแบบร้ายๆ หล่อแบบไม่มีจริง ปรากฏกายแทนที่จะเป็นนางฟ้าแม่ทูนหัวใส่กระโปรงบานๆ มีไม้คทาวิเศษและร่ายคาถา ‘บิ๊บบีดี้ บ๊อบบีดี้ บู’ล่ะ!

แถมยังพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มทุ้มพร้อมกระชากวิญญาณให้หลุดลอย

'พร้อมจะมอบวิญญาณให้ผมหรือยัง' อะไรนะ...มอบวิญญาณ ไม่นะ! ฉันยังไม่อยากตาย!!

ฉันแค่บอกว่าคุณหล่อแบบกระชากวิญญาณเท่านั้นเอง ฉันยังไม่อยากตายตอนนี้ ตายตอนที่ยังไม่มีสามี!!

 

...............................................................................................................................................

สวัสดีค่ะ รีดเดอร์ทุกคนนน ไรท์ 'กีแซงแห่งโชซอน' เป็นนามปากกาอีกนามปากกาหนึ่งใน นาม 'ไซคี' นั่นเอง ขอเดบิ้วผลงานของนามปากกานี้ไว้ที่เรื่อง สามีของฉันคือท่านยมทูต หวังว่าคงจะถูกใจรีดหลายๆ คนนะคะ 

ปล. พระเอกเราแซ่บขนาดนี้ไม่น่าติดตามได้ไง

เรื่องนี้มีครบรส แต่ไม่ตับไตพังจนปวดหัว อาจมีบ้างตามสไตล์ไรท์ แต่จะคงความน่ารักฟินจิกหมอนแทนค่ะ ถ้าถามว่ามีฉาก NC ไหม ขอตอบว่า...แบบไรท์คงจะพลาดไม่ได้ 555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว