จบ นารีกลางไฟ
23
ตอน
632
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
ไฟแค้นลุกโชนไม่จางหาย เธอเห็นเต็มตาว่าเขาฆ่าน้องสาวฝาแฝด แต่สุดท้ายเขากลายเป็นผู้บริสุทธิ์ เธอจะหาหลักฐานแล้วลากคอคนชั่วเข้าคุกให้ได้

 💕ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยค่ะ💕

 

โปรย..

 

ปัง! เสียงปืนดังเป็นสัญญาณให้ฝีเท้าเพิ่มความเร็วในการวิ่งไปให้ถึงประตูห้อง จุดมุ่งหมายคือห้อง 901 ของคอนโดหรูใจกลางเมืองย่านทำเลทองแห่งหนึ่ง สองมือเล็กรีบช่วยกันผลักประตูสุดแรงอย่างร้อนรนเมื่อมาถึงจุดหมายปลายทาง

 

“ยาหยี!!!” เสียงกรีดร้องเรียกชื่อหญิงสาวที่นอนแน่นิ่งอยู่ในอ้อมแขนของใครบางคน

 

“ยี่หวา!ยี่หวา!” เสียงเรียกของคนข้าง ๆ ทำให้เจ้าของชื่อสะดุ้งเฮือกสุดตัว “เขาชนะคดีแล้ว” สาวใหญ่บอกหญิงสาวที่ยืนตาแดงก่ำ ในดวงตาคู่สวยเหมือนมีเปลวไฟลุกโชนอยู่ในนั้น

 

ความคิดของเธอกำลังหลุดลอยไปถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น เมื่อศาลพิพากษาอ่านคำตัดสินจบลง จำเลยเป็นฝ่ายชนะคดี เพราะไม่มีหลักฐานชัดเจนว่าเขาเป็นคนลั่นไกปืนในคืนนั้น ดวงตากลมกระพริบตาถี่ ๆ เพื่อกักเก็บหยดน้ำในตาไม่ให้ไหลริน

 

“ถึงศาลจะเอาผิดเขาไม่ได้ แต่หวาจะไม่ยอมให้น้องต้องตายฟรีหรอกค่ะ ผู้ชายชั่วคนนั้นต้องได้รับผลกรรม”

 

“ทำใจยอมรับเถอะนะลูก เราไม่มีหลักฐานอะไรที่จะเอาผิดเขาได้เลย” คุณป้าสิณีปลอบใจหลานสาวฝาแฝดที่เหลือแค่เพียงคนเดียว เพราะแฝดผู้น้องถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดหรูเมื่อสามปีก่อน

 

“หวาจะหาหลักฐานเอง นายอาทิตย์ต้องติดคุกค่ะป้า เพราะเขาเป็นคนฆ่ายาหยี” เปลวไฟยังลุกโชนคุกรุ่นในห้วงอารมณ์แค้น ภาพที่เธอเห็นเต็มสองตาในคืนนั้นเป็นหลักฐานชั้นดีว่าใครคือฆาตกรตัวจริง

 

“กลับบ้านกันเถอะยี่หวา พรุ่งนี้เช้าป้าจะเตรียมของไปใส่บาตทำบุญครบรอบวันตายให้ยาหยี”

 

“พรุ่งนี้ก็ครบสามปีแล้วที่ยาหยีจากพวกเราไป แต่หวายังทวงความยุติธรรมให้น้องไม่ได้เลย”

 

“อโหสิกรรมเถอะนะยี่หวา เขาอาจจะไม่ได้ทำจริง ๆ ก็ได้ ยาหยีอาจจะยิงตัวตายตามหลักฐานก็ได้นะ” คุณป้าพยายามจะหยุดหลานสาว ไม่อยากเสียเธอไปอีกคน ใคร ๆ ก็รู้ว่าบิดาของคู่กรณีเป็นผู้ทรงอิทธิพลมากขนาดไหน

 

ป้าสิณีเป็นพี่สาวของแม่พี่น้องฝาแฝด เธอรับเลี้ยงเด็กสองคนนี้มาตั้งแต่เกิด เพราะพ่อแม่ของหลานเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ จึงรู้นิสัยใจคอฝาแฝดคู่นี้ดี คนพี่ใจร้อนเหมือนไฟส่วนคนน้องใจเย็นเหมือนน้ำ

 

“หลักฐานนั่นเขาสร้างขึ้นมาเองต่างหากล่ะคะป้า ในห้องนั้นนอกจากเขาแล้วไม่มีใครเป็นพยานให้ได้เลย เขาจะพูดอะไรก็ได้” ดวงตากลมโตจ้องเขม็งไปที่ชายร่างสูงสง่า “ฉันจะลากคอนายมาชดใช้กรรมให้ได้ นายอาทิตย์!”

 

                 *****

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน ตัวละครในนิยายไม่มีตัวตนอยู่จริง ชื่อและอาชีพของตัวละครอาจมีในชีวิตจริง แต่ตัวบุคคลมิได้เกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว