วิวาห์ตาลปัตร (มี Ebook ในธัญวลัย)
101
ตอน
13.1K
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
'แล้วทำไมเราไม่แต่งงานกันซะเลยละครับ คุณเองก็กลัวที่จะต้องอยู่คนเดียวและผมก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจ' เกย์หนุ่มยื่นข้อเสนอ ไม่นึกเลยว่าหลังจากที่เธอตัดสินใจรับข้อเสนอนี้ชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

 

‘กีรติ’ ครีเอทีฟสาวฝีมือดีผู้ที่ไม่เคยมีความคิดจะแต่งงานต้องตกกระไดพลอยโจนร่วมหอลงโลงกับเกย์หนุ่มอย่าง ‘พีระ’ เพราะความถูกชะตากันในวันฝนตกหรืออะไรก็ไม่ทราบได้ทำให้พีระเลือกเธอมาเป็นเจ้าสาวเพื่อแต่งงานตบตาผู้เป็นพ่อที่กำลังมัดมือชกให้เขาแต่งงานกับคนที่ท่านหามาให้ทั้งที่เขาเองก็มีคนรักอย่าง ‘ตฤน’ อยู่แล้วทั้งคน ซึ่งกีรติเองก็ถูกความกดดันจากครอบครัวเรื่องการแต่งงานเช่นกันรวมถึงต้องการหนี ‘เสี่ยธีรพงศ์’ ที่ตามจีบเธอไม่หยุดหย่อนจนเธอขยาด ทางออกที่ดีที่สุดของทั้งคู่จึงจบลงด้วยการวิวาห์แบบสายฟ้าแลบ! 

แต่เรื่องก็กลับตาลปัตรเพราะความ ‘เมา’ ทำให้ทั้งคู่เผลอมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง คนนึงบอกไม่เป็นไรแต่อีกคนกลับหวั่นไหวและสงสัยในตัวเองจนต้องพิสูจน์ เมื่อแน่ใจแล้วว่ารสนิยมของตัวเองไม่ได้เป็นอย่างที่คิดพีระจึงรุกหนักและพยายามต้อนกีรติให้ยอมรับหัวใจตัวเองด้วยเช่นกัน ยิ่งได้รู้ว่าสาเหตุที่ทำให้เธอไม่ยอมแต่งงานเป็นเพราะเธอยังรอแฟนเก่าอยู่เขาก็ยิ่ง ‘หวง’ จนต้องรวบหัวรวบหางเธอให้รู้แล้วรู้รอดไป สุดท้ายความรักแสนตาลปัตรนี้จะออกมาแบบนี้ก็ต้องติดตามกันนะคะ 

Talk : นิยายเรื่องนี้รีอัพใหม่นะคะ ใครยังคิดถึงกีรติกับพีระตามมาอ่านกันได้เลย ลงประมาณ 70% แต่ถ้าใครไม่อยากรอก็คลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจ้า (ไทน์อินเก่งงงงง) 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โดยห้ามนำไปเผยแพร่ คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ รวมถึงการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูบแบบอิเล็กทรอนิกส์หรือวิธีการอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นการประชาสัมพันธ์เท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว