เจษฎา หนุ่มรักสนุกแต่ไม่ผูกปิ่นโต เปลี่ยนผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า ผู้หญิงคนไหนกันนะที่จะมาหยุดเสือร้ายอย่างเขาได้

เขาลือว่าผมเป็น ‘เสือ 

ผมเป็นแค่นักศึกษามหาวิทยาลัยปีสุดท้ายคณะบริหารธุรกิจ คนธรรมดาหาค่ำกินเช้าคนหนึ่งที่มีร้านอาหารเล็กๆ เป็นของตัวเอง และมีคำพูดติดตลกที่ว่า  

 “ใครเดือดร้อนเรื่องเงินให้แต่งชุดนักศึกษามาหาเฮีย”  

 อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดลึกสิครับ ผมมีงานที่ร้านสำหรับคนขยันเสมอแต่ถ้ามีสาวๆ ที่ต้องการงานสบายประเภทอื่นผมก็ไม่ขัดข้อง 

ผมเป็นคนหน้าตาดี อย่าเพิ่งแหวะครับ ผมไม่ได้หลงตัวเองเพราะมันคือความจริงนี่ครับ อัธยาศัยดี ขี้เล่น เป็นกันเองกับทุกคนโดยเฉพาะสาวสวย เป็นธรรมดาที่จะต้องมีผู้หญิงสาวๆ สวยๆ มารุมล้อม ตบตีแย่งชิงกันบ้างแต่ไม่ใช่ความผิดของผมนะเพราะผมไม่เคยให้ความหวังกับใคร ในเมื่อผมจบแต่พวกเธอไม่ยอมจบจะให้ทำอย่างไรได้  

ใครๆ ชอบพูดว่าผมเป็นคาสโนว่า เป็นเสือผู้หญิง เปลี่ยนแฟนบ่อยยิ่งกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้า ควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า ชอบหักอกผู้หญิง มันไม่เป็นความจริงเลยสักนิด จะมีสักกี่คนที่รู้เหตุผลที่แท้จริง  

 เรามักจะตกเป็นตัวร้ายในเรื่องเล่าของคนอื่นเสมอ อย่าเพิ่งรีบตัดสินจากสิ่งที่ได้ยินจากปากคนอื่น ต้องลองเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเองดูสักครั้งว่าผมเป็น เสือ หรือแค่ ข่าวลือ 

********** 

นิยายเรื่องนี้เขียนมาเพื่อความบันเทิง ชื่อตัวละครและสถานที่ในเรื่องนี้ไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

********** 

กราบขอบคุณทุกท่านที่ผ่านมาและแวะกดเข้ามาอ่าน ถ้าอ่านแล้วรู้สึกขัดอกขัดใจตรงไหนคอมเมนต์บอกกันได้ ฝากกดหัวใจเก็บเข้าชั้นด้วยนะคะ ฝากเฮียเจษกับน้องชิสาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 

ปล. เหตุการณ์ในตอนต้นเรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนเรื่อง วิรุณซ่อนรัก เล็กน้อยแต่จะอ่านเรื่องไหนก่อนก็ได้ค่ะ 

********** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว