จบ พระจันทร์ของเทวา
52
ตอน
177K
เข้าชม
298
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
1.96K
เพิ่มลงคลัง
หนี้ที่ไม่ได้ก่อ พระจันทร์ต้องตามชดใช้ เขาแต่งตัวซอมซ่อปิดบังร่างกายเพื่อไม่ให้เจ้าหนี้ของพ่อจำได้ ทว่ากลิ่นตัวหอมๆของพระจันทร์นั้นมันหวาน และมันก็โชยไปเตะจมูกเสือร้ายอย่างเทวา เท่าไหร่ล่ะ ฉันจะจ่าย !

พระจันทร์ขัดดอก 🌙

โดย

ความลับ สีขาว

 

ไรต์ออกแบบปกนี้เองค่ะ

พระจันทร์ครึ่งเสี้ยว หมายถึง นายเอก เขาน่าสงสาร แสงที่จะได้เฉิดฉาย ก็จะได้แค่ในเวลากลางคืน แต่ทว่าเมื่อแสงนั้นเฉิดฉายออกมา มันจะเป็นเหมือนแสงนำทางที่ทำให้เขาได้มาเจอใครสักคน 

แมว หมายถึง พระเอก ตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนแมวน้อยแสนเชื่อง แต่พอได้รู้จัก ก็คือเสือร้ายดีๆ นี่เอง

กลุ่มดาว หมายถึง รี้ดค่ะ พวกเขาจะคอยเป็นกำลังใจและอ่านเรื่องราวชีวิตรักและอุปสรรคของตัวละครทั้งคู่นี้ไปจนจบ...🌙🌒

 

นิยาย Y เรื่องนี้ เป็นนิยายพระเอกนายเอกไม่เกี่ยวข้องกับ Omegaverse นะฮับ และไม่ท้องใดๆ สำหรับวายเรื่องนี้ ไรต์แต่งขึ้นมาเพื่อสนองความชอบแนวๆ นี้เป็นส่วนตัว และหวังว่าจะมีคนชอบเหมือนกันน้า เนื้อหาภายในเรื่องจะมีครบรส สนุก เศร้า เสียน้ำตา อารมณ์ดี ยิ้มตาม ดราม่าหนักหน่วง เพราะพระเอกเราใจร้ายและแบดบอยสุดๆ แต่นายเอกเป็นสายนิ่งๆเก็บตัวและวันนึงก็ต้องมารับรู้ว่าพ่อสร้างหนี้ไว้ให้ งื้อออ รออ่านน้า NC ค่อนข้างเยอะมาก มีฉากทำร้าย บังคับ ไม่สมยอม ร้องไห้ เจ็บปวด โอยยยทำใจรอ ไรต์ไม่สนับสนุนการกระทำที่รุนแรงทุกรูปแบบ แต่งขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น !!!

 

🔞🚫 คำเตือน สำหรับนักอ่านที่ไม่ชอบเรื่องความรุนแรง ขืนใจ มีน้ำตา พระเอกร้าย ห้ามอ่านนะคะ เพราะมันกระทบกระเทือนจิตใจกดผ่านได้เลยนะคะ คอมเมนต์ติชมได้เสมอขอแค่สุภาพ

สายวายต้องอ่านถ้าชอบแนวนี้ ไรต์ตั้งใจแต่งมาก ๆๆๆๆๆๆ 

 

พระ ! นาย !

พระเอก เทวา อายุ 25 ปี หล่อ รวย ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ แบดบอย รอยสัก ชอบหนุ่มหน้าสวยหวาน  และความชอบพิเศษคือชอบกลิ่นหวานๆ ซึ่งหายากเหลือเกิน แต่เขาก็...กับใครได้แค่ครั้งเดียวเบื่อ งานอดิเรกชอบชิม...!!

นายเอก พระจันทร์ 🌙  อายุ 22 ปี หน้าสวยและหวาน นิ่งๆ เงียบๆ เก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร และชอบแต่งตัวอำพรางร่างกายโดยการใส่เสื้อตัวโคร่งใหญ่ สวมหมวก เพื่อไม่ให้ไปเตะตาเจ้าหนี้ แต่ทว่าใครจะรู้ภายใต้อาภรณ์จะซ่อนเรือนร่างอรชรเอาไว้ แถมกลิ่นตัวยังหอมหวานปานน้ำผึ้ง เอาล่ะ มาตายรังก็ตรงนี้ !! และต้องทำงานหนักทุกอย่างเพื่อหาเงินมาใช้หนี้แทนพ่อ !!! ปวดเฮดมาก 

...

เพราะรักใครไม่เป็น และก็เป็นของเล่นที่เอาไว้เล่นแก้เบื่อ คนโดนทำร้ายจิตใจจะเจ็บปวดแค่ไหน 

"พระจันทร์ไม่ผิดที่พระจันทร์หอม แต่เป็นเขาที่ผิดเพราะดันไปชอบกลิ่นของพระจันทร์"

: ชื่อพระจันทร์เหรอ นั้นจะเหมือนน้ำพึ่งเดือนห้ารึเปล่า ที่เขาว่าหวานและหอม...

...

- ห้ามดัดแปลง คัดลอกนิยาย เปิดเช่า ทำสำเนา หรือกระทำเพื่อหารายได้ทางนิยายของผู้แต่งโดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด และอื่นๆ ที่ไม่พึงกระทำ ตรวจเจอ พบเห็นดำเนินคดีตามกฎหมาย เรียนมาเพื่อทราบ นะคะๆ

- นักเขียนทุกท่านแต่งนิยายมาจากจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ โปรดอย่าทำร้ายจิตใจกัน ด้วยการกระทำที่ไม่สมควร 

#รักนักเขียน รักนักอ่าน

...

ตามทวง ตามหยุมหัว ตามหวีดนิยายได้ที่ TikTok 

https://www.tiktok.com/@secret_white16?_t=8Wvut7ZbxoI&_r=1

 

##############

เดบิ้วแล้วววว ใครชอบฝากกดหัวใจ กดเพิ่มเข้าชั้น กดติดตามไรต์ด้วยน้า และคอมเมนต์มารัวๆๆๆๆๆ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับไรต์แล้ว นั่งรออ่านตาปริบๆ รักรี้ดดดจัง💝

ใครรอ ปักหมุด 📌📌📌😜😜😜

 

เปิดเรื่อง

10/08/65

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0