จบ รักพราวพร่าง ณ กลางใจ (จบบริบูรณ์)
51
ตอน
22.8K
เข้าชม
108
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
155
เพิ่มลงคลัง
กาลเวลาหมุนวนให้คนที่เคยรักกันสุดหัวใจกลับมาพบกันอีกครั้ง ณ ดินแดนชายขอบประเทศไทย ท่ามกลางละอองละไอของสายหมอก ขุนเขา กรุ่น ๆ ควันปืนและสะเก็ดระเบิด

กาลเวลาหมุนวนให้คนที่เคยรักกันสุดหัวใจกลับมาพบกันอีกครั้ง ณ ดินแดนชายขอบประเทศไทย ท่ามกลางละอองละไอของสายหมอก ขุนเขา กรุ่นควันปืนและสะเก็ดระเบิด … 

คนหนึ่ง ... ยังปิดกั้นตัวเองและพยายามหนี ทั้งจากคนตื๊อและหัวใจตัวเอง 

ทว่าอีกคน ... กลับอยากเดินหน้าสานต่อความรักที่เคยทิ้งขว้างให้กลับมางดงามดังเดิม 

+++++++++ 

ความทรงจำเก่า ๆ ต่างพรูพรั่ง ลอยฟุ้งในห้วงคะนึง ทันทีที่ร่างสูงนั้นก้าวเข้ามา ทว่าประกายแห่งความว่างเปล่าที่สะท้อนออกมาจากแววตาคมกริบ เป็นคำตอบได้ดีว่าต่อให้ผ่านมานานแค่ไหน คำตอบก็คงไม่ต่างจากเดิม ... 

วงหน้าละมุลที่แจ่มชัดในความทรงจำ มาบัดนี้อยู่ใกล้เขาเพียงเอื้อมมือคว้า แต่ทำไมเมื่อมองลึกเข้าไปในดวงตาคู่งาม กลับเย็นชาห่างเหิน ดังอยู่ห่างกันแสนไกล แล้วจะมีประโยชน์อันใด ที่จะย้อนความรู้สึกให้กลับมางดงามดั่งเช่นวันวาน ... 

+++++++++ 

รักเก่าที่ยังฝังลึกในใจ จะแปรเปลี่ยนเป็น … รักอีกสักครั้ง … ได้หรือไม่ ตามไปให้กำลังใจผู้พันหนุ่มกับคุณครูสาวด้วยกันนะคะ ... 

  

*** นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ สถานที่หรือบุคคลใด ๆ หากมีชื่อ หรือสถานที่ เกี่ยวข้องพาดพิงกับผู้ใด ผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ *** 

 

***** Ebook พร้อมโหลด จัดโปร 15 วัน เหลือ 99 บาทเท่านั้นคร่า ***** 

https://www.mebmarket.com/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTQ5MjMzOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMDEwNCI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว