เล่ห์รักฮูหยินจวนแม่ทัพ

จีน

เล่ห์รักฮูหยินจวนแม่ทัพ

เล่ห์รักฮูหยินจวนแม่ทัพ

龄月

จีน

22
ตอน
919
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

จวนแม่ทัพประจิมมีกฏว่าท่านผู้นำของทุกรุ่นจะสามารถมีฮูหยินได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จะสามารถรับฮูหยินรองหรืออนุภรรยาได้ก็ต่อเมื่อฮูหยินเอกบกพร่องต่อหน้าที่ มิสามารถให้บุตรได้

 

อันผู่เยว์มีหรือจะยอมใช้ผู้ชายร่วมกับหญิงอื่น หากรักกันมากก็ต้องหย่าให้นางและเซ็นยกทรัพย์สินให้นางทั้งหมดเสียก่อนเถิด จากนั้นจะไปทำรักกันที่ไหนก็เชิญนางจะมิห้ามเลยแม้แต่น้อย

 

เนื่องจากก่อนหน้าที่ท่านแม่ทัพผู้นี้เขาได้มีคนรักอยู่ก่อนแล้ว หญิงผู้นั้นเป็นลูกสาวของท่านเจ้าเมืองของเมืองหนึ่ง นางแลดูบอบบางราวกับตุ๊กตากระเบื้องเคลือบชวนให้ผู้คนที่ได้พบเห็นเอ็นดู

 

ท่านแม่ทัพได้พบกับนางในคราที่เขาติดตามท่านอ๋องห้าไปจัดการปัญหาเรื่องน้ำในท้องถิ่น เพราะเห็นว่าหญิงสาวผู้นี้จิตใจดียิ่งนัก ท่านแม่ทัพจึงตกหลุมรักและตกลงเป็นคนรักกับนาง

 

ทว่าเหมือนดั่งสายฟ้าผ่า ราชโองการพระราชทานสมรสให้นางกับแม่ทัพผู้นั่น ถึงแม้เขาจะมิอยากแต่งกับนางแต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อแต่งงานด้วยกันแล้ว ในคืนเข้าหอเขาไม่แม้แต่จะแวะเข้ามาในห้อง

 

คืนนั้นทั้งคืนเขากลับไปนอนอยู่ในห้องหนังสือ ท่านแม่ทัพไม่สามารถนัดพบกันคนรักได้ เพราะให้เกียรติอีกฝ่าย เขาแต่งงงานแล้วหากผู้คนรู้ว่านัดพบกัน คนรักจะเสียหายเอาได้

 

แล้วนั้นก็คือจุดประสงค์ของนาง หากนางชื่อเสียงเสียหายเขาก็ต้องรับนางไปเป็นฮูหยินรองแน่ๆ ถึงยามนั้น เขาที่มีใจให้นางเป็นทุนเดิมอยู่แล้วอาจจะโปรดปารณจนถึงขั้นยกนางขึ้นเป็นฮูหยินเอก

 

แผนการของนางได้เริ่มขึ้นในคืนวันเทศกาลหยวนเซียว ท่านแม่ทัพโดนคนรักวางยาปลุกกำหนัด นางหวังให้เขาล่วงเกินนาง ทว่าท่านแม่ทัพหักใจทำไม่ได้ เขารีบบึ่งกลับบ้าน ระหว่างทางได้เดินชนกับหญิงสาวนางหนึ่ง เขาฉุดกระชากนางเข้าไปในโรงเตี๊ยมทันที

 

หลังจากที่ตื่นมาในรุ่งเช้าตั้งใจจะจ่ายเงินให้นางแล้วให้องครักษ์ไปซื้อยาห้ามครรภ์มาให้นางกินเสียเพราะคิดว่านางคงจะเป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดา ทว่าเรื่องทุกอย่างกลับไม่เป็นเช่นนั้น

 

เขาลืมแม้จะทั่งจะบอกให้องครักษ์ไปซื้อยาห้ามครรภ์ เพราะมัวแต่ต่อล้อต่อเถียงกับนาง "อันผู่เยว์" ลูกสาวเสนาบดีฝ่ายซ้าย แผนการของลูกสาวเจ้าเมืองไม่สำเร็จไม่พอ ยังล้มเหลวจนชายที่ตนหมายมาดอย่างท่านแม่ทัพยังต้องแต่งงานกับหญิงอื่นอีก

 

แต่มีหรือนางจะยอม ท่านแม่ทัพออกจะรักและเอ็นดูนางปานนั้น คอยดูเถิดนางจะทำให้เขาขับไล่นางผู้หญิงคนนั้นออกไปแล้วแต่งนางเข้าไปเป็นฮูหยินแทน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว