(Omegaverse)บัลลังก์ ความรัก และสายเลือด(The difference blood )

Y

(Omegaverse)บัลลังก์ ความรัก และสายเลือด(The difference blood )

(Omegaverse)บัลลังก์ ความรัก และสายเลือด(The difference blood )

H.Hydrangea

Y

9
ตอน
530
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
กษัตริย์ที่ต้องทรงขึ้นครองราชย์ในวัย 16 ปีภายในโลกที่เพศสำคัญต่อชนชั้นฐานะและหน้าตาในสังคม แต่เมื่ออาณาจักรนี้มีกษัตริย์ที่ไร้สายเลือดชนชั้นสูง พระองค์จะต่อสู้กับชะตาครั้งนี้เช่นไร

เรื่องย่อ 

ภายในโลกที่มนุษย์ ถูกกำหนดเส้นทางชีวิตด้วยเพศรอง อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า สายเลือดอัลฟ่า เลือดที่อยู่ชั้นสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ในบรรดาสมาชิกราชวงศ์ทุกพระองค์ต่างมีสายเลือดอัลฟ่า แต่หากว่ากษัตริย์ผู้เยาว์วัยที่ทรงขึ้นครองราชย์อย่างกะทันหัน มีสายเลือดที่อยู่ชั้นล่างสุด เรื่องราวทุกอย่างมันคงไม่ง่าย การต่อสู้ชีวิตที่ต้องเผชิญหน้ากับผู้อาวุโส ที่หาทางดูหมิ่นเหยียดหยามทุกทาง การจัดการความรักกับบุคคลต้องห้าม และการปกปิดความลับของสายเลือดที่แท้จริง เพื่อรักษามงกุฎเอาไว้ให้มั่นคง เพราะไม่ว่าเช่นไร บัลลังก์ต้องชนะ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป……. 

คำชี้เเจง  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นไม่ได้มีเจตนาในการดูหมิ่นฐานะทุกชนชั้น บุคคลภายในเรื่องเป็นแค่ตัวละครที่สมมติขึ้น ไม่มีตัวละครไหนมีอยู่จริง แต่สำหรับฉากบางฉาก หรือสถานที่บางที่อาจมีจริงเพื่อความสมจริงของเรื่องราวและอรรถรสในการอ่าน แนวการเเต่งเรื่องนี้คือเน้นบรรยายให้เห็นภาพ บทพูดมีพอประมาณ นิยายเรื่องนี้มีฉากทางเพศ และการใช้ความรุนแรง การเมืองและราชวงศ์ ที่มีความละเอียดอ่อนห้ามเชื่อมโยงไปในทางที่ทำร้ายหรือพาดพิงผู้อื่นโดยเด็ดขาด และการดำเนินเรื่องจะเป็นเรื่องราวที่อยู่ใน omegavers และย้ำว่านิยายเรื่องนี้มีการเน้นแนวรักดราม่า การเมือง และราชวงศ์ และคำราชาศัพท์ในเรื่อง"น้อยมาก" มีแค่ในบทพูดที่แทนตัวผู้พูดกับผู้ฟังเพื่อการอ่านที่ง่ายและเเต่งง่าย หากไม่ถูกใจและรับไม่ได้ก็สามารถกดออกไปได้เลย ส่วนเรื่องการติดเหรียญจะมีการเเจ้งล่วงหน้า 

 

 

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ติดตามเรามาเสมอไม่ว่าจะเป็นผู้ติดตามเก่าจากเรื่องอื่นหรือผู้ติดตามใหม่จากเรื่องนี้ เราก็ยินดีต้อนรับสู่โลกของเรา  

รัก 

Hydrangea 

แต่งโดย Hydrangea 

ปกโดย Hydrangea 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว