จบ PRECISELY LOVE พ่ายรักยัยจอมเป๊ะ
70
ตอน
96.8K
เข้าชม
302
ถูกใจ
166
ความคิดเห็น
669
เพิ่มลงคลัง

โฬมXขนมถ้วย

ชีวิตสุดหรูหราราวกับนั่งอยู่บนบรรลังก์พระราชาหายวับไปในพริบตาเมื่อ 'รณวิทย์' ผู้เป็นพ่อยื่นคำขาดจำกัดวงเงินบัตรเครดิตหลังจากที่ผลการเรียนเทอมนี้ของ 'โฬม' เข้าขั้นวิกฤตจนเกือบถูกรีไทร์ เขาต้องกระเบียดกระเสียนเรื่องการใช้เงินอย่างยากลำบากราวกับเทวดาตกสวรรค์ ทางต้นสังกัดH9จึงส่ง 'ขนมถ้วย' นักศึกษาสาวคณะบัญชีชั้นปีที่สองซึ่งกวาดAทุกรายวิชามาเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและวางแผนค่าใช้จ่ายต่างๆให้แก่ชายหนุ่ม โฬมหงุดหงิดกับนิสัยเจ้ากี้เจ้าการและความเป๊ะตัวแม่ของขนมถ้วยจนสมองแทบระเบิด แม้จะร้องเรียนให้ทางค่ายเปลี่ยนที่ปรึกษาทางการเงินคนใหม่แต่ก็ไร้ผล เนื่องด้วยทางต้นสังกัดอ้างว่าขนมถ้วยเป็นนักศึกษาทุนเรียนดีและมีวินัยในการอดออม ในเมื่อไม่มีทางเลือกโฬมจึงต้องกัดฟันทนความจู้จี้ของยัยขนมถ้วยต่อไป...แต่ใครจะคิด ว่าแผนการเงินจะเปลี่ยนเป็นแผนความรักในเวลาต่อมา งานนี้เขาจะห้ามใจไม่ให้ละเมิดกฎเหล็กของH9ได้หรือไม่...

 

โฬม: หนุ่มหล่อขี้เล่นสุดฮอตแห่งคณะบริหารฯ กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่สาม มหาวิทยาลัยคาร์เรนด์ เจ้าของส่วนสูงหนึ่งร้อยแปดสิบเก้าเซนติเมตร ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต

"เลิกเจ้ากี้เจ้าการกับฉันสักทีได้ไหมวะ!"

"..."

ขนมถ้วย: หญิงสาวใบหน้าหวานที่แฝงไปด้วยความเข้มงวด จอมเป๊ะตัวแม่ เจ้าของความสูงหนึ่งร้อยหกสิบสามเซนติเมตร เธอได้ผลการเรียนอันดับต้นๆของคณะบัญชีปีสอง มหาวิทยาลัยคาเรนด์ ภายนอกดูเรียบร้อยสุขุม เจ้ากี้เจ้าการราวกับอาจารย์ แต่ภายในกลับเปราะบางขัดกับภายนอก เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน

"เรารักกันไม่ได้...อึก...ชีวิตพี่กับชีวิตหนูมันต่างกันเกินไป"

"ขนมถ้วย..."

 

 

 

#นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติ ตัวละครและเนื้อหาในนิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น

คำเตือน: 1.ห้ามคัดลอก ดัดแปลงหรือต่อเติมเนื้อหาในนิยายเด็ดขาด! หากพบจะดำเนินการทางกฎหมาย

2.นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา18+ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

3.ขอสงวนลิขสิทธิ์รูปภาพทุกรูปที่นำมาใช้

 

ขอบคุณนักอ่านที่น่ารักทุกคนที่เอ็นดูนักเขียนมือใหม่คนนี้นะคะ ขอให้ทุกคนสนุกไปกับโลกนิยายของไรท์น้าาา

LittleGoat🖊

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว