ตามรัก
16
ตอน
3.92K
เข้าชม
4
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
เพราะความผิดพลาดในอดีตทำให้เธอได้เสียความบริสุทธิ์ให้กับผู้ชายที่เธอไม่รู้จัก และจากเหตุการณ์นั้นทำให้สสิตามีลูกกับเขา ลูกสาวผู้น่ารักของเธอ เด็กหญิง ลลิตา ลูกสาวผู้ที่สสิตารักดั่งแก้วตาดวงใจ

ตอนที่ ๑ เสียความบริสุทธิ์ 

                 แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามาในห้อง ทำให้คนที่นอนอยู่ในเตียง ค่อยๆขยับตัวตื่น เปลือกตาตาของเธอเปิดขึ้นอย่างช้าๆ สสิตาหญิงสาววัย ๒๗ ปี พยายามพยุงตัวเองลุกขึ้น เธอรู้สึกปวดเมื่อยไปทั้งตัว ราวกับว่าเมื่อคืนเธอได้ตรากตรำทำงานหนักมา และรู้สึกเจ็บแปลบตรงความเป็นสตรีของเธอ ลสิตาพยายามทบทวนเรื่องมื้อคืนทันที  

             วันนี้เป็นวันเกิดของ มณฑิราเพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเธอกับมณฑิราเป็นเพื่อนกันมาตั่งแต่ทั้งสองคนยังเป็นเด็ก มณฑิราเคยช่วยสสิตาจากอุบัติการณ์จมน้ำตอนเธออายุได้๑๐ ขวบ ทำให้เธอรักมณฑิราเหมื่อนเป็นพี่น้องกันและไว้ใจมณฑิรามากที่สุด สิตาตั้งใจจะมาเซอร์ไพรมณฑิราหลังจากที่ไม่ได้เจอกันหลายเดือนเนื่องจากลลิตาย้ายมาอยู่ใกล้ที่ทำงาน 

         “ก๊อกๆๆ             สสิตา เคาะประตูทันทีเมื่อมาถึงห้องมณฑิรา 

         “ใครนะ?  สิตา!  คนเปิดประตูตกใจอย่างหนักเมื่อคนที่อยู่หน้าห้องคือสสิตา 

        “พี่อาร์ม! สิตาตกใจไม่แพ้เขาเมื่อเห็นคนเปิดประตูคืออาร์มซึ่งเป็นคู่หมั้นของเธอ 

         “ใครมาคะพี่อาร์ม      สิตา มณฑิราเรียกชื่อลิตาอย่าง ไม่สะทกสะท้านเธอเดินเข้าไปหาสสิตาทันที 

         “ฑิรา พี่อาร์ม นี้มันหมายความว่าอย่างไงคะ ? ลลิตาถามพวกเขาทั้งสองคนทันทีเมื่อเธอตั้งสติได้ และ เห็นอาร์มใส่ผ้าขนหนูผื่นเดียวยื่นอยู่ต่อหน้าเธอ อีกทั้งเพื่อนรักของเธออย่างมณฑิราก็กระโจมอกด้วยผ้าขนหนูเหมือนกัน  

      “สิตา พี่ เออ           อาร์มพูดตะกุกตะกั๊กไม่รู้จะอธิบายเรื่องนี้ยังไง 

        “ฉันบอกเธอเอาบุญก็ได้นะ สิตา ฉันกับพี่อาร์มเราเป็นผัวเมียกันมาตั้งนานแล้วมีแต่เธอละที่โง่ไม่รู้อะไร และพี่อาร์มยังบอกฉันด้วยนะว่าเธอนะจืดชืดแต๊ะต้องเนื้อตัวก็ไม่ได้ ไม่เหมือนฉันที่ทำให้พี่อาร์มมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ด้วย  

        “แต่เราเป็นเพื่อนกันนะฑิรา 

        “เพื่อนหรอ ฉันคบกับเธอเพราะเงินของเธอต่างหาก สิตา และอีกอย่างพี่อาร์มเขาก็ไม่ได้รักเธอด้วยที่เขายอมคบกับเธอก็เพราะฉันขอร้องเขาให้คบกับเธอรู้ไว้ด้วย 

  

“ไม่จริงใช่ไหมคะพี่อาร์ม? สสิตาน้ำตาไหลพรูลงเมื่อเห็นสายตาที่อาร์มกับมณฑิรามองเธอด้วยความเยาะเย้ย เธอวิ่งออกจากที่ตรงนั้นทันที เธอร้องให้มาตลอดทาง จนเธอมาหยุดที่ผับแห่งหนึ่ง เธอตัดสินใจที่จะหาที่กินเหล้าเพื่อให้เมาลืมเรื่องนี้ ทั้งที่เธอไม่เคยคิดที่จะดื่มมันเลยในชีวิตของเธอ 

   “ เอาเหล้ามาให้ฉันเดี่ยวนี้ เธอจับแขนผู้ชายที่เดินผ่านเธอทันทีเมื่อคิดว่าเขาเป็นบริกร   

   ผู้ชายคนนั้นมองสสิตาทันที  

 “คุณเมามากแล้วนะครับ ผมว่าคุณน่าจะกลับบ้านได้แล้วนะครับ 

 “ ฉันถามคุณหน่อย ฉันไม่สวยหรอ ฉันมันจืดชืดมากหรือไง  

 ลลิตาถามเขาพร้องร้องให้ออกมา ผู้ชายคนนั้นมองลลิตาด้วยความแปลกใจแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรเธอ 

“ ทำไหมนายไม่ตอบฉันหละ ถ้าหงันนายต้องช่วยฉันพิสูจน์ 

สสิตาพูดพร้อมกับดึงมือของเขาให้ตามเธอไปทันที ชยานนท์ตกใจเมื่อเห็นสสิตาดึงเขาพร้อมกับเสียงร้องให้ฟูมฟายของเธอ และคนในผับเริ่มมองมาทางพวกเขา เขารีบพาเธอออกมาจากผับทันที  

      เมื่อคิดถึงตอนนี้สสิตาน้ำตาไหลออกมาทันที เธอจำได้ว่าเธอเป็นคนยื่นข้อเสนอขอมีอะไรกับผู้ชายคนนั้น และเธอเป็นคนรุกเขาก่อน เธอคิดในใจว่าเธอจะไม่ทำตัวเหลวไหลแบบนี้อีก เธอจะตัดทุกอย่างที่ทำให้เธอเจ็บปวดเพื่อเริ่มชีวิตใหม่  

        “ผมมีธุระด่วนต้องรีบไปทำ คุณช่วยติดต่อผมที่เบอร์นี้ด้วยนะครับ ส่วนค่าห้องผมเคลียให้เรียบร้อยแล้วนะครับ 

 สสิตาหยิบโน้ตที่เขาเขียนไว้ข้างกระเป๋าเธอขึ้นมาอ่าน เธอหยิบมันเข้ากระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องไปทันที 

      

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว