จบ หัวใจใฝ่หารัก
31
ตอน
3.06K
เข้าชม
115
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
หญิงสาวอายุ 30 พอดีเป๊ะ เธอเฝ้าตามหารักแท้มานานแสนนาน เพราะเพื่อนที่เรียนรุ่นเดียวกัน แต่งงานกันหมดแล้ว เหลือเธอคนสุดท้าย ยิ่งเพื่อนสนิทที่สาบานว่าจะอยู่โสดไปด้วยกัน ดันมาแต่งงานอีก เธอเลยต้องรีบ

ธัญริตา หญิงสาวอายุสามสิบปีเจ้าของร้านเวดดิ้งที่มีดีไซน์เป็นของตัวเองจนร้านมีชื่อเสียงพอสมควร เธอหลงใหลการใส่ชุดแต่งงานและหวังว่าในสักวันเธอจะได้ใส่ชุดเจ้าสาวในฝันที่เธออกแบบและทำเองเคียงคู่กับผู้ชายที่เธอรัก สเป็กชายในฝันของเธอ ก็แค่ หล่อ ใจดี สุขุม ไม่เจ้าชู้ อายุเนอักว่าเธอ และมีฐานะการงานมั่นคง แค่นั้นเอง แต่รอมาสามสิบปีแล้วก็ยังไม่เจอผู้ชายคนนั้นสักที จนเพื่อนๆของเธอแต่งงานแซงหน้าเธอไปหมดแล้ว

 

ธีรวิชญ์ ชายหนุ่มอายุยี่สิบเจ็ดปี หล่อ เท่ห์ ผู้รักอิสระ ชอบใช้ชีวิตสโลไลฟ์ตามสไตล์ตัวเอง เป็นคนอัธยาศัยดี กะล่อน แต่ก็ไม่ได้ง่ายกับผู้หญิงไปทั่ว เพราะสเป็กที่ชอบ คือชอบคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ อายุเยอะกว่าเค้าก็ยิ่งดี สวย เซ็กซี่อ่อนหวานไปในตัว มองแล้วไม่เบื่อ แค่นั้นแหละ เค้าเจอผู้หญิงมาก็มากมาย แต่ไม่เคยมีใครคบได้นานสักคนก็เพราะความสโลไลฟ์จนผู้หญิงตีตัวออกห่างเพราะกลัวว่าจะไม่มีความมั่นคงในชีวิต เค้าก็เลยยังโสดมาจนทุกวันนี้ และอีกเหตุผลที่ยังโสดก็เพราะยัยเด็กแสบชอบเรียกเค้าว่าพ่อนี่แหละ ก็เลยโดนเข้าใจผิดประจำ

" ฉันไม่ชอบเด็กอย่างนาย อย่ามาเข้าใกล้ฉัน "

" แต่ถ้ามีเด็กอย่างผมเป็นผัว รับรองว่าแซ่บจนพี่ติดใจแน่นอน จะลองหน่อยมั้ยล่ะครับ "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว