🌖 กามเทพของผมคือพระจันทร์ 🌔 ( จบ }

Y

จบ 🌖 กามเทพของผมคือพระจันทร์ 🌔 ( จบ }

🌖 กามเทพของผมคือพระจันทร์ 🌔 ( จบ }

สิบห้าองศา

Y

21
ตอน
1.91K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเขาถูกสาปให้เป็นแมว ใครจะเป็นผู้มาถอนคำสาปนี้ คนนึงไม่มีเซ้นต์แต่สามารถเห็นร่างเขาที่ซ่อนอยู่ในตัวแมวได้ อีกคนหนึ่งมีเซ้นต์ว่าเขาถูกสาปมาแต่ไม่เคยเห็นร่างเขาที่ซ่อนอยู่เลย มันเป็นเพราะอะไรกัน

"ขอฝากเรื่องราวน่ารักๆสุดป่วนของคนกับแมวด้วยนะคะ" 

เนื่องจากตอนนี้เครื่องของเรา Eror ในส่วนของการแนะนำตัวละคร ต้องขออภัยด้วยนะคะถ้าแก้ไขได้จะรีบแก้ไขให้ค่ะ ขอตัวละครหลักๆจะมี 3 ตัวละคร คือ  

ซัน - นักศึกษามหาลัยชื่อดังอายุประมาณ 21 ปี หน้าตาหล่อน่ารักบุคลิกดีและเรียนเก่งมีสาวๆมาชอบเขาเยอะมากๆ แต่เขาให้สถานะทุกคนได้แค่เพื่อนเท่านั้น เขายังไม่ได้วางใครให้อยู่ในฐานะแฟน 

เก้า/เก้าแต้ม - นักศึกษามหาลัยที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับซัน แต่อยู่คนล่ะมหาลัย เก้าหน้าตาหล่อคมตาสวย ผิวสีน้ำผึ้งที่ไปทางขาวมากกว่าสีแทนเหมือนนายแบบในแฟชั่นต่างประเทศ เขาเป็นคนไทยที่หน้าออกแนวลูกครึ่ง เขาโดนสาปให้เป็นแมวโดยไม่ทันตั้งตัวและรอให้ใครสักคนมาถอนคำสาป ซึ่งเขาไม่ก็รู้อนาคตตัวเองเลยว่าจะได้กลับมาเป็นคนอีกหรือเปล่า 

เฟิร์ส - นักศึกษาวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาน่ารักแนวเกาจีนที่กำลังฮิตกันในปัจจุบัน เขาเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับซันและยังเป็นเพื่อนบ้านกันอีกด้วย แต่ก็ไม่เคยรู้จักกันและพูดคุยกันเหมือนเพื่อนบ้านทั่วไป 

ขออนุญาตแนะนำเรื่องเลยนะคะ 

เมื่อเก้าที่ถูกสาปให้เป็นแมวทั้งๆที่เขาไม่ได้ตั้งใจในสื่งที่ทำลงไป เขาได้ถูกนำมาฝากเลี้ยงกับซันซึ่งเป็นคู่ปรับของเขาถึง 2 เดือน เมื่อมาอยู่ชายคาเดียวกันก็มีเรื่องให้ทั้งคู่ต่างคนต่างปวดหัวกับอีกฝ่ายแทบทุกวัน จนเก้าต้องหนีไปข้างนอกและไปเจอเพื่อนบ้านสุดน่ารักนั่นก็คือเฟิร์ส 

"เก้ารอวันที่จะมีคนมาถอนคำสาปให้เขา" 

แต่มีข้อแม้ว่า วันที่จะถอนคำสาปได้คือวันที่มีจันทรุปราคาวันเดียวเท่านั้น และคนที่จะถอนคำสาปให้เขาได้ คือคนที่เขารักและรักเขาแถมยังต้องเป็นเนื้อคู่ของเขาอีกด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว