"หนี้เเกฉันจ่ายให้มันหมดเเล้วทำไมไม่ไปจากเขาไม่จากพ่อกูล่ะ ชีวิตมึงมีค่ามากกว่ามาจมกับคนพันนั้น กลับไปเถอะอย่ามารังควานกูอีก"ปลาวาฬเเทบฝืนตัวเองให้พูดในสิ่งที่เขาอัดอั้นมานาน "เพราะผมรอคุณหนูปลาวาฬ"

เรื่องนี้อาจจะมีความรุนเเรงการใช้คำพูดหรือค่านิยมชายเป็นใหญ่ จุดประสงค์ของผู้เเต่งมีเพียงเเค่ถ่ายทอดการเล่าเรื่องผ่านตัวหนังสือที่ผ่านการคิดเเละวิเคราะห์ให้เนื้อหามีความสนุก ความดราม่าเป็นเพียงองค์ประกอบที่ทำให้เรื่องเกิดความสนุก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

เรื่องราวความรักของคนสองคนที่มีจุดเริ่มต้นจากความไม่รู้ ความไม่ตระหนักถึงความเป็นจริง เเละเกิดจากปัญหาครอบครัวทำให้ผู้เป็นลูกชายต้องดิ้นรนใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว เเต่ในช่วงเวลาเเห่งความมืดมิดกลีบมีชายคนหนึ่งที่ได้ชี้เเนะเเละทำให้เขามีอาชีพ โดยไม่รู้เลยว่าเพียงการยื่นมือมาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น ทำให้ดวงใจของเขาเผลอรักชายคนนั้นจนไม่สามารถกลับมาเป็นผู้เป็นคนได้อีกต่อไป 

 

ไรท์นายเองครับ เรื่องนี้เเต่งได้เกินครึ่งเเล้วนะครับถือว่าเป็นการซุ่มเเต่งนิยายของจริง หากมีการติดเหรียญไรท์ก็วอนให้รีททุกคนสนับสนุนเขาด้วยนะครับ เพราะช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากเพราะไรท์เอาเงินไปเรียนพิเศษเยอะมาก อยากร้องไห้เลยครับ อีกอย่างไรท์เองก็มีอะไรหลายอย่างที่ต้องดำเนินในชีวิตด้วยตัวเอง อย่างว่าเเหละทุกอย่างมีค่าปัจจัยทุกอย่างที่ต้องเสีย วอนเข้าใจไรท์ด้วยนะครับถ้ามีการติดเหรียญ ขอบคุณครับ 

หรับไรท์คนนี้โทรศัพท์ไรท์ก็พังไปเเล้วตอนนี้มีเเรงใจเเละเเรงกระตุ้นมากเลยครับนั่นคือการเขียนนิยายหาเงินซื้อโทรศัพท์ครับ ไรท์ไม่อยากขอเเม่เเล้วรู้สึกช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะๆเอามากสำหรับการเรียน ไรท์เลยต้องเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เองจริงๆนะครับ หลังจากนี้ไรท์จะมีการติดเหรียญเอ็น๙ีเเละนิยายเรื่องอื่นๆนะครับ เพราะไรท์จำเป็นจริงๆครับ เพราะในเมื่อไรท์อยากเก็บเงินซื่อโทรศัพท์ไรท์ก็ต้องมีการติดเหรียญถ้านักอ่านคนใดที่อ่านเเล้วชอบในเนื้อหาที่ไรท์เเต่งสามารถสนับสนุนเป็นค่าขนมหรือค่าตอบเเทนไรท์ก็ได้นะครับ ไรท์จะได้นำเงินที่ได้จากการที่ไรท์เขียนนิยายไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ เเต่ไรท์ไม่ได้บังคับทุกคนนะครับให้พิจารณาได้เลยครับว่าถ้าเสียเงินเเล้วจะได้อ่านเนื้อหาที่โอเคไหมหรือคุ้มที่จะเสียไหม ไรท์ขอบคูณทุกคนด้วยนะครับที่อ่านมาถึงตอนนี้ ไรท์สัญญญาครับจะพัฒนาให้ดีมากกว่านี้เเน่นอนครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว