"Please" ให้โอกาสฉันอีกสักครั้ง
52
ตอน
11.2K
เข้าชม
103
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คิดไม่ถึงเลยว่าเด็กสาวหน้าตาใสซื่อ คนที่เขารักและเอ็นดูเหมือนน้องสาวแท้ๆ จะคิดไม่ซื่ออยากได้เขาเป็นผัวจนตัวสั่น แต่คนอย่างขุนพลก็ไม่ปล่อยให้เธอได้สมใจอยากแน่! เพราะแบบนี้ปัญญาวุ่นวายต่างๆจึงตามมา...

นับดาว ตรีพิชญ์ชา เด็กกำพร้าที่พ่อแม่เสียไปตั้งแต่เด็ก โชคดีที่มีคุณลุงคุณป้า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อรับมาเลี้ยงดู เธอมีคนรอบข้างที่รักและแสนดีกับเธอทุกอย่าง ทุกคนช่วยเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหาย

โดยเฉพาะขุนพลลูกชายคนโตของบ้าน เรียกได้ว่าเขาเป็นพี่ชายที่รักและเอ็นดูเธอเหมือนน้องสาวแท้ๆเลย ทั้งทำดีกับเธอทุกอย่าง คอยปกป้องดูแล ดีซะจนเธอนั้นแอบมีความรู้สึกดีๆให้

 

ขุนพล สิทธิสาธร ลูกชายคนโตแห่งบ้านสิทธิสาธร อดีตเคยเป็นผู้ชายที่อบอุ่น แสนดี และรักน้องสาวที่พ่อกับแม่รับมาเลี้ยงดูมาก แต่แล้วความรู้สึกทุกอย่างก็ต้องพังทลายลง ในวันที่รู้ว่าต้องหมั้นหมายกับน้องสาวคนนี้ และที่รู้สึกแย่ไปกว่านั้นคือ เธอเองก็ไม่ปฏิเสธอะไรเลยสักคำ ซ้ำยังดีใจที่จะได้แต่งงานกับเขา

 

"ฉันไม่มีวันรักเธอ ไม่มีวัน จะอีกสักกี่ปี ฉันก็ไม่มีวันรักเธอ นับดาว!!" เขาตวาดลั่น ตอกย้ำความมั่นใจของตัวเอง

 

"แต่นับดาวรักพี่ สักวันนับดาวจะทำให้พี่กลับมารักนับดาวเหมือนเดิมให้ได้" เธอยืนยันความรู้สึกที่มีต่อเขาชัดเจน

 

"ล้มเลิกความตั้งใจซะ ถือว่าฉันเตือนเธอแล้วนะ แล้วอย่าหาว่าฉันใจร้ายกับเธอก็แล้วกัน" สิ้นสุดคำพูด เขาก็ผลักไหล่บางให้ออกห่าง ก่อนจะเดินหนีไปโดยที่ไม่คิดจะหันกลับมามอง

 

***คำเตือน***

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจิตการของไรท์เอง บางตอนบางเหตุการณ์อาจจะไม่ได้อิงจากความเป็นจริงร้อยเปอร์เซ็น อาจมีคำหยาบคาย หรือพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรลอกเลียนแบบเป็นอย่างยิ่ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว