ซากิทาสรักนายท่านอัลฟ่า [PWP]

Y

จบ ซากิทาสรักนายท่านอัลฟ่า [PWP]

ซากิทาสรักนายท่านอัลฟ่า [PWP]

ShadowQ

Y

41
ตอน
52.2K
เข้าชม
68
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
518
เพิ่มลงคลัง

จบแล้วในรูปแบบ E-book ทยอยอัพให้อ่านในเว็บจนจบค่ะ

เมื่อ วายามะ ซากิ หรือ ซากิ โอเมก้าที่ตอนนี้ใส่เกียร์หมาวิ่งหนีแก๊งทวงหนี้หัวซุกหัวซุน พยายามหาทางหนีทีไล่เพื่อเอาตัวรอด ตัดสินใจเข้าไปหลบใน 69.Secret Bar ฉากหน้าเป็นบาร์หรูของคนมีฐานะ แต่ภายในซ่อนสถานที่ลับสำหรับจัดหาคู่ในการเพลย์ตามรสนิยมต่างๆ เอาไว้ บาร์ลับที่จัดให้คุณได้ทุกรูปแบบ ตามที่ลูกค้ากระเป๋าหนักต้องการ โอเมก้าจนตรอกหาที่ซ่อนตัวจนรู้สึกปลอดภัย แต่ใครจะไปคิดว่าจะดันเกิดอาการฮีทโดยไม่ทันตั้งตัว

จนเกิดอุบัติเหตุกับ เซน หรือ ฮิเดกิ ฮาห์น อัลฟ่าหนุ่มใหญ่วัยสามสิบต้นๆ เจ้าของใบหน้าลูกครึ่งญี่ปุ่นอิตาลี ดวงตาคมสีไลท์บลูมีเสน่ห์ชวนฝัน หล่อเหลาเร้าใจเมื่อใครได้มองต้องเผลอใจสั่นไม่รู้ตัว

เมื่อความกระสันแห่งธรรมชาติของอัลฟ่าและโอเมก้าต่างเรียกร้อง เขาทั้งสองถูกดึงดูดเข้าหากันและกันอย่างไม่อาจต้านทาน สัมผัสวาบหวามเล้าโลมตรงจุดอ่อนไหวยังตราตรึง เมื่อได้แนบแน่นร้อนผะผ่าวเหมือนกำลังถูกแผดเผาด้วยความปรารถนาที่ปะทุขึ้นทันทีที่เจอะเจอ สัมผัสหนักสลับเบาที่อัลฟ่ากระทำเหมือนรู้จักร่างกายโอเมก้าเป็นอย่างดี ทำให้พวกเขาสับสนและไม่เขาใจว่าความรู้สึกเหล่านี้มันคืออะไรกันแน่

และไม่นานข้อตกลงเป็นคู่เพลย์สุดเร่าร้อนของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้น

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว PWP เน้นแซ่บจ้าา

BDSM เป็นรสนิยมและความชอบส่วนบุคคล  กรุณาให้เกียรติรสนิยมส่วนบุคคลขอบคุณค่ะ ใครไม่ชอบแนวนี้กดออกได้เลยจ้า

คำเตือน ⚠️

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย มีการกล่าวถึงรสนิยมแบบ Kink , Dirty talk , Fetish , Spanking ,BDSM , มีฉากที่กล่าวถึงการมีเพศสัมพันธ์ในภาวะกึ่งจำยอม (ฮีท,รัท)

บางส่วนของนิยายมีการใช้คำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับนักอ่านอายุน้อยกว่า 18 ปี

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

 

ด้วยรักจากใจ

ShadowQ 💞

 

สงวนสิทธิ์

ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

 

ปล. หากต้องการคอมเม้นให้คำแนะนำ ติชมนักเขียน กรุณาใช้ภาษาที่สุภาพ เพราะนักเขียนใจบางขอบคุณค่ะ 🤣🤪

ปล.2 ติดเหรียญตามอารมณ์จ้า เพราะฉะนั้นอ่านเลยอย่าดองเด้อ อิอิ

 

เรื่องนี้เป็นแนว Omegaverse เรื่องแรกที่แต่งจากจินตนาการของไรต์ ย้ำว่าจินตนาการ ซึ่งไม่มีผิดมีถูกร้อยเปอร์เซ็น และอาจจะแตกต่างจากเรื่องที่คุณเคยอ่านมาบ้าง ขอให้ทุกคนเปิดใจและอ่านด้วยความเพลิดเพลินจ้า เลิฟๆ 💞💞

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว