จบ Honey Princess เจ้าหญิงที่รัก
17
ตอน
387
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ณ โลกวิญญาณ ภายหลังสงครามครั้งใหญ่ระหว่างโลกวิญญาณกับโลกปีศาจจบลงก็ได้สร้างความสูญเสียมากมาย กษัตริย์และราชินีของวังแห่งน้ำและวังท่าเรือผู้เป็นสหายกันมาเนิ่นนานได้สละชีวิตเพื่อปกป้องเมืองและประชาชนอีกมากมาย องค์ชายวังท่าเรือจึงต้องเตรียมตัวขึ้นปกครองเมืองทว่าทางฝั่งเมืองแห่งน้ำกลับไม่ได้ถูกปกครองต่อโดยราชวงศ์แต่เป็นเหล่าขุนนางที่ชั่วร้ายที่ขึ้นมายึดอำนาจทั้งหมดไว้ โดยสามพี่น้องของตระกูลแห่งน้ำต้องอยู่ใต้อำนาจขุนนาง และเหล่าขุนนางยังได้รีดไถประชาชนและจับประชาชนไปใช้งานอย่างหนักทำให้ “ชิน” องค์ชายคนโตของวังแห่งน้ำไม่พอใจและรวบรวมกำลังคนที่ยังภักดีกับเขาที่เหลือจากที่ต่าง ๆมาร่วมกันวางแผนยึดวังคืน 

  

เวลาผ่านไปหลายปีก็สามารถยึดวังคืนมาได้และ”ชิน”ก็ได้ขึ้นปกครองวังแห่งน้ำและจัดระบบการบริหารเมืองใหม่ทั้งหมดและนำของที่เหล่าขุนนางยึดจากประชาชนมาส่งคืนแก่ประชาชนไป 

  

“ฮิเดะ”องค์ชายใหญ่จากวังแห่งน้ำเมื่อมาเรียนรู้วิธีการบริหารเมืองจากชินจนชำนาญแล้ว เขาก็ได้กลับไปบริหารเมืองที่เรือของตนตามที่ได้เรียนมา 

  

“ริกะ” องค์หญิงรองของวังแห่งน้ำได้ตกหลุมรัก “หมอคิระ” องค์ชายจากวังสมุนไพรเพื่อนของ     ฮิเดะ จึงได้ไปเรียนวิชาแพทย์ของโลกวิญญาณกับคิระและทั้งคู่ก็ตกลงที่จะคบกันและแต่งงานกันในที่สุด” 

  

“ฮาตะ”องค์ชายจากวังปราการได้มาคบกับ “ยูริ” เจ้าหญิงแห่งวังเวทย์มนต์ เพื่อนของ “เรียวริ” องค์หญิงคนเล็กของวังแห่งน้ำซึ่งเป็นน้องสาวชิน และ “ทาโร่” องค์ชายจากวังแห่งแสง 

  

เมื่อสามสหายอย่าง ยูริ เรียวริ และทาโร่โตขึ้นก็ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของโลกมนุษย์ และได้ไพบกับ “ยูโกะ” องค์หญิงจากวังอัญมณีผู้ซึ่งเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงที่โลกมนุษย์ ทว่า ยูโกะกับเรียวริกลับตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกันคือ ฮิเดะ ทำให้ยูโกะรู้สึกไม่ชอบเรียวริและหาทางกลั่นแกล้งเรียวริตลอดเวลา ทว่าฮิเดะกลับมีทีท่าว่าจะมีใจให้เรียวริ จึงได้เขียนจดหมายหาเรียวริ เมื่อยูโกะได้รู้ก็ยิ่งไม่ชอบเรียวริเข้าไปใหญ่จึงพยายามหาทางทำให้ฮิเดะมาเป็นของตน แต่ฮิเดะก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเล่นด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว