ท่านหญิงคนงาม อย่าเอาแต่ใจ
35
ตอน
3K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

ท่านหญิงคนงาม อย่าเอาแต่ใจ 

[สถานะ: จบแล้ว มีอีบุ๊ค] 

 

 

 

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้มีฉากอีโรติก ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำ และไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงต่อไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น  

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ทั้งบุคคล สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องที่ถูกมโนขึ้นเท่านั้น 

 

# 

นิยายจีนโบราณ 

นิยายรักอีโรติก 

 

เรื่องย่อ - ถึงจะเสียใจจากความรักจนมองไม่เห็นความหวังอีกต่อไป ท่านหญิงผู้งดงามก็ยังคงปักใจอยู่กับบุรุษเพียงผู้เดียว นางตั้งมั่นอย่างแน่วแน่ว่าจะอยู่เคียงข้างเขาให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด.. ถึงจะต้องเห็นแก่ตัว หรือทำร้ายจิตใจผู้อื่นก็ตาม แต่เหตุไฉนสามีที่เลือกมากลับไม่เป็นเหมือนที่คิดกัน ไหนว่าเขาเคร่งขรึมเย็นชาไม่สนใจสตรี แล้วนี่มันอะไร ?! 

 

ฉินจิ่นเทียน - องค์ชายสอง หรือ ฉินอ๋องผู้ปกครองดินแดนทางเหนือ ทุกคนต่างเคารพและยำเกรงเขา เพียงแค่ตวัดสายตามอง ทุกคนก็ตัวสั่นและขวัญผวากันหมด แต่มีสตรีเพียงผู้หนึ่งที่หาญกล้าคิดจะใช้ประโยชน์จากตัวเขาหน้าซื่อตาใส ช่างกล้า.. และช่างน่าสนใจยิ่ง 

ตงฟางเจียวหลิง - ท่านหญิงผู้งดงามแห่งจวนจวิ้นอ๋องคู่หมั้นของฉินหยางหลง องค์ชายสามผู้มีดีแต่หน้าตา ทว่าในสายตาของทุกคนเขาเป็นแค่บุรุษเจ้าสำราญเท่านั้น ไม่ว่าเรื่องอะไรล้วนแล้วแต่เป็นไปตามที่นางต้องการ ยกเว้นก็แต่อย่างเดียวที่ไม่เคยสมหวังนั่นคือเรื่องความรัก.. 

 

 

ขอบคุณค่าา 

ฝากทุกคนกดติดตาม คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยนะคะ 

...ขอฝากอีบุ๊คใน Meb เอาไว้ด้วยนะคะ 

สนใจอีบุ๊คเล่ม1-2 กดลิ้งด้านล่างได้เลยค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น 59-89 android กับ 69-99 ios 

ท่านหญิงคนงาม อย่าเอาแต่ใจ เล่ม1 <<<< 

ท่านหญิงคนงาม อย่าเอาแต่ใจ เล่ม2 (จบ) <<<< 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว